เตือนภัย AIS ซิมฟรีพร้อมมือถือเครื่องใหม่ ซิมฟรีพร้อมแพคเกจเน็ต​บ้าน CC ไม่ตอบ พนง.Shop ท้าให้ฟ้องสคบ.

1. ได้รับซิมฟรี 1 เบอร์ พร้อมติดตั้ง Fiber เมื่อหลายปีก่อน จนย้ายไปอีกห้องที่คอนโดเดิม จึงเพิ่มจุดติดตั้งใหม่ในต้นปีนี้ ได้รับ offer จาก AIS ให้ติดตั้งเพิ่มอีกจุดในราคาพิเศษ โดยเปลี่ยน package เดิมให้ราคาถูกลงเนื่องจากไม่มีผู้ใช้งาน และได้ซิมฟรีอีก 1 เบอร์ จากการติดตั้งเน็ตใหม่เพิ่มอีก 1 จุด
2. เมื่อปีกว่าๆที่ผ่านมา ซื้อมือถือใหม่ ได้รับซิมฟรีมา 1 เบอร์ ไม่ได้ใช้งาน ปัจจุบันเปลี่ยนมือถือมาเป็นเครื่องที่สามแล้ว

ทั้งข้อ 1 และ 2 ตัดค่าใช้จ่ายรายเดือนผ่านบัตรเครดิต เดือนที่แล้วลองเปิดยอดใช้บริการผ่าน My AIS พบราคาบริการสูงผิดปกติ .... ตรวจสอบพบว่า
- ซิมฟรีเบอร์ 1 ข้อที่ 1 นั้นถูกคิดค่าบริการเดือนละ 500 บาทไม่รวม vat ซิมฟรีเบอร์ 2 ข้อที่ 1 ยังไม่ถูกคิดค่าบริการ
- ซิมฟรีข้อที่ 2 ถูกคิดค่าบริการเดือนละ 949 บาทไม่รวม vat
โทรหา CC มา 4 คนแล้ว พบค่าเสียหายที่จ่ายไปแล้วประมาณ 1 หมื่นบาท

สิ่งที่ CC AIS Mobile ทำให้คือขอให้รอเพราะยอดค่อนข้างสูงและส่ง sms มาบอกว่า AIS ได้ปรับปรุงยอดค่าบริการแล้ว ท่านไม่มียอดค้างชำระ ใช่สิคะ ดิฉันตัดผ่านบัตรเครดิตแล้วทุกเดือน ส่วน CC Fiber แจ้งว่าขอรับผิดชอบบางส่วนและขอไปตามหาคนที่ให้ข้อมูลผิดก่อนแล้วจะติดต่อกลับมาเยียวยาให้ และหายไปทั้งคู่

เมื่อ 1175 ติดต่อยากเหลือเกินไม่เคยได้คุย จึงไปกดบัตรคิวรอพูดคุยกับคน ที่สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ได้รับคำตอบว่าให้ไปฟ้องสคบ. เอาค่ะ

นี่คือสิ่งที่บริษัทมือถือทำต่อลูกค้าที่ตัดค่าใช้จ่ายบัตรทุกประเภทผ่านบัตรเครดิต ไม่เคยมียอดคงค้างงั้นหรือคะ

มีท่านใดมีประสบการณ์​เช่นนี้บ้างไหมคะ และสคบ.หรือหน่วยงานใดสามารถช่วยในกรณีนี้ได้ไหมคะ

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำ​ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่