ซื้อของจากเพจพิมรี่พายแบบนี้ถือเป็นเรื่องปกติหรือเปล่าครับ ?

รู้จักร้านนางก็ตอนที่พี่เค้าทำยูทูปครับ จากนั้นปีใหม่ได้มีโอกาสไปลองซื้อสินค้าครับ สั่งของมาตั้งแต่วันที่31ทางร้านบอกจะเริ่มจัดส่งให้วันที่4 โอเคเราก็รอ จากนั้นเค้าก็ออกมาประกาศว่าคนที่สั่งของ ตั้งแต่31หรือวันที่1เป็นตั้นไปจะส่งของให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 15 โอเคนี่ก็รอ

จ่ายเงินในวันที่สั่งเลยคือ 31ธันวาคม
เราก็รอๆมาวันที่ 4 ก็ถามไปในแชทว่าส่งของให้แล้วยังก็ไม่มีคนตอบ แต่ในเพจก็ยังมีการโพสรูปขายของปกติอยู่นะ วันที่6เราก็เลยไปคอมเม้นในโพสที่เค้าว่าจ่ายเงินแล้วแต่ยังม่มีอะไรคืบหน้าเลย จากนั้นแอดมินก็เห็นโพสเราละบอกว่าเดี๋ยวจะเข้ามาดูแลให้ก็โอเค เยรอ จากนั้นเค้าก็เข้ามาอ่านแชทเราแล้วแจ้งให้เราทราบว่าออร์เดอร์ได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว สักพักก็ส่งเลขพัสดุมาให้เรา โอเคอุ่นใจละกำลังจะได้ของละ

ภาพนี้วันที่6ไปคอมเม้นตามแอดมินให้มาตรวจสอบ จริงๆทักไปตั้งแต่วันที่4ละ

จากนั้นเราก็รอๆเช็คเลขพัสดุไปพลางๆว่าพัสดุไปถึงไหนแล้วจนวันที่ 9 สถานะพัสดุยังคงอยู่ที่เดิมคือรอนำส่งให้บริษัทขนส่ง ซึ่งแปลว่ายังไม่ได้เอาของส่งให้kerry เลย จากนั้นวันที่ 10 เราก็ไปเม้นในเพจอีกเพราะทักในข้อความเค้าอาจจะไม่อ่านเพราะลูกค้าคงเยอะ ก็ไปคอมเม้นในโพสอีก แล้วเค้าก็มาตอบว่าแบบนี้
อันนี้คือรูปในวันที่ 10 ถ้าไม่ไปเรียกแอดมินมาก็คงนิ่งๆแล้วก็เงียบตามเดิม

แอดมินเค้าก็ทราบเรื่องแล้วก็ตอบประมาณว่าเดี๋ยวจะเร่งจัดส่งให้นะ เราก็รอแบบว่าอีกเดี๋ยวคงจะรีบจัดส่งให้แหละ kerry แป๊บเดียวคงถึง จนวันที่12เราก็เห็นสถานะสินเค้าไม่เคลื่อนไหวอีก ก็เลยทำวิธีเดิมคือการเข้าไปคอมเม้นปัญหาใต้โพสตามเดิมแล้วรอให้แอดมินทราบเรื่องแล้วเดี๋ยวเค้าคงทักเรามา สรุปเป็นแบบนี้

ของหมดจ้าาาาา บ้าบอ ... ตอนนั้นในหัวที่คิดคือ ตอนรับออเดอร์คอนเฟิร์มสลิปลูกค้านี่เช็คของบ้างไหม ตอนให้เลข kerry เค้าตรวจสอบสินค้าหรือเปล่า รวมถึงวันที่มาบอกว่าจะเร่งจัดส่งให้นั้นคือได้ทำอะไรบ้างไหม สรุปคือที่ผ่านมา 12วันคือไม่ได้ตรวจสอบให้เลยหรอ ตอนนั้นเฟลมากแบบนี่ก็อุสส่าห์รอว่าจะได้รีบใช้ มาเป็นแบบนี้ ก็เลยทักไปบอกเพื่อน เพื่อนก็งงกันหมด
นี่ก็เลยแบบเสียเวลาเงินก็ไม่ได้คืนอีก แถมเป็นการซื้อครั้งแรกอีกความประทับใจแรกคือ.... จากนั้นเราก็เลยบอกงั้นขอเงินคืนละกันครับ เค้าก็บอกให้แจ้งชื่อกับเลขบัญชีนี่ก็แจ้งไป รอ 5-7 วัน
โอเคเราก็รอพอวันที่5เราก็ไปคอมเม้นอีกให้แอดมินมาดูให้จาดนั้นแอดมินก็มาบอกว่างี้
5-7 วัน กลายเป็น 7-10 วันเฉยเลย นี่ก็แบบเริ่มหงุดหงิดละคำพูดไม่เป็นคำพูดเบอร์อะไรที่แปะไว้ในเพจโทรไม่ได้เลยแจ้งเรื่องไม่ได้เลยมีแค่ช่องทางเดียว
จนวันนี้ 10 วันแล้วจ้าา ไม่มีสัญญาณตอบรับใดเลย หายเงียบไปแล้วทักให้ตายก็ไม่ตอบ คอมเม้นทุกโพสก็ไม่ตอบแอดมินจะไปตอบพวกคอมเม้นที่แบบว่า ดีใจจังเลยค่ะได้รับของแล้ว แต่เม้นที่มีปัญหาแอดมินจะไม่ค่อยไปตอบ เช้นเม้นแบบเรา คืองงมาก

ไม่ได้จะมาโจมตีหรืออะไรนแค่มาเล่าประสบการ์ณสู่กันฟัง เพราะถ้าใครคิดจะสั่งของจากร้านนี้ก็อาจจะเจอปัญหาแบบเรา แล้วอย่าเอามาโยงันว่าเค้าทำความดีแล้วเราจะว่าจะด่าเค้าไม่ได้ มันคนละเรื่องกัน เรื่องทำคอนเทนต์ก็อีกเรื่องนึง แต่นี่คืองานบริการงานค้าขายอาชีพของเค้าเอง การบริการได้แค่นี้ก็พูดไปตามน้ำนะครับ อย่าสักแต่จะขายดูช่วยดูปัญหาลูกค้าด้วย
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
เขาจะเป็นคนที่ทำดีมามากมายอย่างไรก็ตาม
สิ่งที่เรารับไม่ได้คือพูดหยาบคาย
เราทนฟังเขาพูดจนจบไม่ได้เลย
ไม่เข้าใจว่าคนหลายคนที่มีแฟนคลับมีคนติดตามเยอะ ๆ
ต้องพูดหยาบคาย พูดไม่สุภาพ พูดแรง ๆ  
สำหรับเรามันไม่โอเค  เรารับไม่ได้
หรือว่าเราแก่เกินไปที่จะตามเรื่องแบบนี้ทัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่