คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 6246072
น้องลาซขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยครับ เบื้องต้นเพื่อนโยบายความเป็นส่วนตัวและป้องกันความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัวรบกวนคุณสมาชิกเเจ้งข้อมูลยอดรวมเเละจำนวนของสินค้า พร้อมหมายเลขคำสั่งซื้อมายังทางหลังไมค์เมื่อได้รับข้อมูลเเล้วน้องลาซเร่งตรวจสอบเเละเเจ้งกลับให้ทราบโดยทันทีครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official > จากนั้นกด ส่งข้อความ > กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
น้องลาซขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยครับ เบื้องต้นเพื่อนโยบายความเป็นส่วนตัวและป้องกันความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัวรบกวนคุณสมาชิกเเจ้งข้อมูลยอดรวมเเละจำนวนของสินค้า พร้อมหมายเลขคำสั่งซื้อมายังทางหลังไมค์เมื่อได้รับข้อมูลเเล้วน้องลาซเร่งตรวจสอบเเละเเจ้งกลับให้ทราบโดยทันทีครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official > จากนั้นกด ส่งข้อความ > กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
พนักงานลาซาด้าพูดไม่เพราะกับลูกค้าได้หรอ คือเรื่องมีอยู่ว่า