พนักงานลาซาด้าพูดไม่เพราะกับลูกค้าได้หรอ คือเรื่องมีอยู่ว่า

กระทู้คำถาม
คือแฟนเราสั่งรองเท้าไปแล้วใส่ที่อยู่ผิด  จะให้ไปส่งที่ค่ายทหาร  แต่แฟนเราใส่ที่อยู่บ้านที่อยู่ต่างจังหวัดแล้วติดต่อไปทางลาซาด้าจะยกเลิกแล้วสั่งใหม่
แต่พนักงานตอบกลับมาว่า  ทำไมไม่รู้จักดูดีๆค่อยกดสั่ง  พนง.น่าจะพูดได้ดีกว่านี้นะคะไม่ใช่พูดเเบบนี้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 6246072

น้องลาซขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยครับ เบื้องต้นเพื่อนโยบายความเป็นส่วนตัวและป้องกันความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัวรบกวนคุณสมาชิกเเจ้งข้อมูลยอดรวมเเละจำนวนของสินค้า พร้อมหมายเลขคำสั่งซื้อมายังทางหลังไมค์เมื่อได้รับข้อมูลเเล้วน้องลาซเร่งตรวจสอบเเละเเจ้งกลับให้ทราบโดยทันทีครับ


วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์  กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official > จากนั้นกด ส่งข้อความ > กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่