เคสนี้ควรทำไงดีครับกับ Lazada

กระทู้สนทนา
ปกติสั่งกับอีกเจ้านึงตลอดครับ แต่สินค้าที่อยากได้ของอีกเจ้านึงหมด จึงมาสั่งกับLazada หมับเข้าให้ โดนดีเลยครับ ตอนจะสั่ง เขียนว่าส่งภายใน 48 ชม. พอสั่งปุ๊บ ขึ้นสถานะว่า"แพ็คสินค้าเรียบร้อย" ผ่านไป 2 วัน ร้านค้าโทรมาบอกว่าของหมด เปลี่ยนสีได้มั้ย เคครับ เปลี่ยนสีก็ได้ เราก็รอรับของตามปกติ พอถึงกำหนดส่งก็โทรไปถามขนส่งว่าวันนี้จะมาส่งมั้ย จะได้อยู่รอ ขนส่งแจ้งว่ารถขนส่งประสบอุบัติเหตุ ทำให้สินค้าได้รับความเสียหาย เราก็ถามว่าแล้วแบบนี้ต้องทำไง ขนส่งตอบว่าเดี๋ยวจะมีจนท.จากสนง.ใหญ่ติดต่อไป เราร้อนใจจึงโทรถามLazada ที่เบอร์ 02 018 0000 จนท.call center ก็คุยแต่นโยบายบริษัท พอถามจี้หน่อยก็ถอนหายใจใส่ อีกสักพักบริษัทขนส่งโทรมา จะให้ทำเรื่องปฏิเสธการรับสินค้าอย่างเดียวเลย คงเพื่อปิดเคสให้จบๆไป แต่ถ้าเรายอมรับตามบริษัทขนส่ง ก็ต้องรอทำเรื่องคืนเงินอีกเป็นเดือนๆ ยอดเงินเกือบหมื่น ในภาวะแบบนี้ ตอนนี้ยังงงๆอยู่ว่าจะเอาไงดี เลยติดต่อทางLazada ไปอีกทีว่าเอาสินค้าชิ้นใหม่มาส่งแทนได้มั้ย จนท.Lazadaบอกว่าไม่มีนโยบาย ถ้าอยากได้ต้องสั่งซื้อและจ่ายเงินเข้ามาใหม่ ทุกคนมีแต่นโยบาย แต่ไม่มีนโยบายช่วยเหลือลค.เลย ทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไรผิด ต้องรอรับเงินคืนอีกเดือนกว่าๆ แล้วเราต้องจ่ายบัตรเครดิตไปเองก่อนงั้นหรือครับ เคยซื้อสินค้าและบริการออนไลน์หลายๆ เจ้า บริการดีกว่านี้เยอะ ตอนนี้ต้องรอฝ่ายที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับภายใน 2 วันทำการ รวมเสาร์-อาทิตย์ก็ปาไป 4 วัน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่