เมื่อวานได้สั่งสินค้า ผ่านทาง lazada นานๆจะเจอร้านที่แบบสั่งแล้วส่งให้เลย ก็ยังชื่นชมร้านว่ามีความกระตือลือล้นมาก หรือ อาจจะตรงเวลาส่งของพอดี ก็รอ วันนี้ตอนเช้า ขึ้นว่าพนักงานจะเข้ามาส่งตั้งแต่ 9โมงก็รอมี2เจ้า อีกเจ้าส่งเสร็จเรียบร้อย ประมาณ 18น.เด้งขึ้นว่าส่งไม่สำเร็จลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวัน เคยเจอมามีเจ้าเดียวสีเหลือง หลายครั้งแล้ว ไม่แน่ใจว่าทำไมไม่บอกขึ้นเป็นข้อความอะไรประมาณว่าส่งไม่ทันหรืออย่างอื่น ไม่ใช่ว่ามาบอกลูกค้าเลื่อน ไม่มีการโทรมาสักนิด เจ้าเดียวจริงๆ หลายๆจังหวัดไม่รู้เป็นอะไร พนักงานไม่พอหรือยังไง ต่อให้ร้านส่งเร็วแล้ว ก็เท่านั้นเมื่อเจอขนส่งเจ้านี้ เจ้าอื่นไม่ทันยังไงมีการโทรมาบอก ถึงจะโพสจะอะไรไปก็เท่านั้น ก็รู้นะแต่ก็อยากให้คนที่เกี่ยวข้องแก้ไขดูหน่อย มันไม่ใช่เคสนี้เคสเดียวหรอก สินค้าดี ร้านค้าดี แอปดี มาตกม้าตายที่คนส่งของ คิดว่าน่าจะเป็นอะไรที่ควบคุมไม่ได้หรือเปล่า ไม่รู้ว่าตัวเลือกขออภัยที่ส่งของไม่สำเร็จ มีตัวเลือกประมาณนี้มั้ย ถ้าเป็นไปได้บอกไปเถอะว่า พนักงานมาไม่ทัน งานเยอะ อะไรก็ว่าไป ไม่ใช่มาโบ้ยว่าลูกค้าเลื่อน ดูไม่เป็นมืออาชีพเอาซะเลย แล้วถ้าจะไม่ทันไม่ส่งไม่น่าขึ้นว่าจะมาส่งนะ บางทีก็รอจะไปไหนก็ไม่ได้ไป ฉันละเหนื่อยใจจริงๆ
lazada การส่งสินค้าพนักงานส่ง