คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ผมอ่านแล้วโมโหเหมือนกันครับ เอไอเอสงี่เง้าขนาดนี้เลยเหรอ พึ่งเคยเจอเคสแบบนี้ ปกติผมก็เคยใช้เกินวงเงินบ่อยๆ จ่ายคืนบ้างบางส่วนก็ใช้งานได้แล้วครับ ถ้ามางี่เง้ากับผมแบบนี้คงได้ย้ายหนีแน่นอน รอทางแอดมินเอไอเอสมาตอบสิ จะแก้ต่างอย่างไร
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Mobile Operator
AIS
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ais ให้จ่ายค่าโทรศัพท์ล่วงหน้า 2000 บาท เหตุผลเพราะเดือนนี้ใช้เกินวงเงิน
เมื่อวานเราก็ได้ชำระไป ครบทั้งสิ้น 2,000 บาท แต่โทรศัพท์ไม่เปิดสัญญาณ จึงโทรไปถาม call center อีกรอบ ปรากฎว่า เค้าบอกเราเข้าใจผิด นอกจากเราจะต้องชำระยอดทั้งหมดที่ใช้มา 2,000 ต้นๆนั่นแล้ว ยังต้องชำระเพิ่มอีก 2,000 บาท เพื่อเป็นการันตี เผื่อมีการใช้วงเกินอีก โดย 2,000 ที่ให้ชำระเพิ่ม จะถือเป็นยอดค่าบริการล่วงหน้าไป
เราค่อนข้างโมโหมาก เกิดมาในชีวิตไม่เคยเจอ ปกติเราใช้งานไปเท่าไหร่ ถ้าเราจ่ายครบ ก็ไม่ควรตัดของเรานะ ทำไมต้องให้จ่ายเพิ่มมาเพื่อเป็นการการันตีอะไรแบบนี้ แต่ไม่ว่าพูดยังไง ทางcall center ก็แจ้งให้ทำแบบนี้ และจะไม่ยอมเปิดสัญญาณให้
คือเราก็มนุษย์เงินเดือนนะ เราใช้จ่ายไปเท่าไหร่ เราคำนวณเพียงพอกับยอดรายรับเรา แต่มาทำแบบนี้ เราก็อึ้งไปเหมือนกัน ตอนนี้ก็โทรหาใครไม่ได้ ลูกค้าที่มีในมือก็หายไป พ่อแม่ที่อายุมากแล้ว เป็นอะไรขึ้นมา ก็โทรหาเราไม่ได้ ลูกสาวอีกทุกวันนี้อยากกินอะไร เลิกเรียนหรือยัง ไม่มีใครโทรมาบอกเราได้เลย แล้วงานเราเข้าเช้าเลิกค่ำ
ถ้าจะมีคนมาบอกเราว่าก่อนใช้เบร์โทรไปจ่ายอะไร ทำไมไม่ศึกษาดีๆก่อน โอเคค่ะ เราผิดเรื่องนี้ ...