ถาม CC>>AIS เกี่ยวกับวงเงินที่พวกคุณตั้งไว้ และการตัดสัญญาณโทรศัพท์เนื่องจากเกินวงเงิน

กระทู้คำถาม
มีประสบการณ์โดนตัดสัญญาณโทรศัพท์ค่ะ โทรถาม Call center บอกค่าใช้บริการเกินวงเงิน  ทั้งที่จ่ายเงินตามยอดบิลตลอด พอโทรไป Call center เค้าบอกวงเงินเกิน จะเพิ่มวงเงินให้ชั่วคราว ให้ไปชำระค่าบริการ ด้วยดิฉันเข้าใจว่า มียอดค้างชำระ แล้วลืมไปจ่าย พอไปที่เทเลวิซ จนท.บอกไม่มียอดค้างชำระ แล้วจะให้ดิฉันจ่ายเงินอย่างไรเท่าไหร่
ยอดเรียกเก็บก็ไม่มี โทรศัพท์ก็โดนตัดสัญญาณ คือดิฉันเข้าใจได้ว่า มียอดค้างชำระไม่จ่ายตามกำหนด ตัดสัญญาณไปเลย แต่นี่ยอดค้างชำระก็ไม่มี จนเจ้าหน้าที่ เทเลวิซบอกว่าดิฉันสามารถจ่ายไปบางส่วนเพื่อเปิดสัญญาณโทรศัพท์ได้ ยิ่งงง คือต้องมีเงินแช่อยู่ใน บิลของเบอร์นั้นๆ เท่ากับค่าโทรศพท์ที่เราคาดดว่าจะต้องจ่ายหรืออย่างไรคะ

ใครเข้าใจช่วยอธิบาย เดือดร้อนเพราะต้องใช้โทรศัพท์ติดต่อคนไข้ การรักษาคนไข้เป็นอะไรที่รอไม่ได้นะคะ คนจะคลอดลูก คงรอหมอที่โทรศัพท์ถูกตัดสัญญาณไม่ได้มั้งค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ขอทราบเป็นความรู้นิดครับ ปรกติใช้โทรศัพท์ต่อเดือนเท่าไหร่ครับ และที่ว่าจำกัดวงเงิน เขาจำกัดที่เท่าไหร่ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่