มีประสบการณ์โดนตัดสัญญาณโทรศัพท์ค่ะ โทรถาม Call center บอกค่าใช้บริการเกินวงเงิน ทั้งที่จ่ายเงินตามยอดบิลตลอด พอโทรไป Call center เค้าบอกวงเงินเกิน จะเพิ่มวงเงินให้ชั่วคราว ให้ไปชำระค่าบริการ ด้วยดิฉันเข้าใจว่า มียอดค้างชำระ แล้วลืมไปจ่าย พอไปที่เทเลวิซ จนท.บอกไม่มียอดค้างชำระ แล้วจะให้ดิฉันจ่ายเงินอย่างไรเท่าไหร่
ยอดเรียกเก็บก็ไม่มี โทรศัพท์ก็โดนตัดสัญญาณ คือดิฉันเข้าใจได้ว่า มียอดค้างชำระไม่จ่ายตามกำหนด ตัดสัญญาณไปเลย แต่นี่ยอดค้างชำระก็ไม่มี จนเจ้าหน้าที่ เทเลวิซบอกว่าดิฉันสามารถจ่ายไปบางส่วนเพื่อเปิดสัญญาณโทรศัพท์ได้ ยิ่งงง คือต้องมีเงินแช่อยู่ใน บิลของเบอร์นั้นๆ เท่ากับค่าโทรศพท์ที่เราคาดดว่าจะต้องจ่ายหรืออย่างไรคะ
ใครเข้าใจช่วยอธิบาย เดือดร้อนเพราะต้องใช้โทรศัพท์ติดต่อคนไข้ การรักษาคนไข้เป็นอะไรที่รอไม่ได้นะคะ คนจะคลอดลูก คงรอหมอที่โทรศัพท์ถูกตัดสัญญาณไม่ได้มั้งค่ะ
ถาม CC>>AIS เกี่ยวกับวงเงินที่พวกคุณตั้งไว้ และการตัดสัญญาณโทรศัพท์เนื่องจากเกินวงเงิน
ยอดเรียกเก็บก็ไม่มี โทรศัพท์ก็โดนตัดสัญญาณ คือดิฉันเข้าใจได้ว่า มียอดค้างชำระไม่จ่ายตามกำหนด ตัดสัญญาณไปเลย แต่นี่ยอดค้างชำระก็ไม่มี จนเจ้าหน้าที่ เทเลวิซบอกว่าดิฉันสามารถจ่ายไปบางส่วนเพื่อเปิดสัญญาณโทรศัพท์ได้ ยิ่งงง คือต้องมีเงินแช่อยู่ใน บิลของเบอร์นั้นๆ เท่ากับค่าโทรศพท์ที่เราคาดดว่าจะต้องจ่ายหรืออย่างไรคะ
ใครเข้าใจช่วยอธิบาย เดือดร้อนเพราะต้องใช้โทรศัพท์ติดต่อคนไข้ การรักษาคนไข้เป็นอะไรที่รอไม่ได้นะคะ คนจะคลอดลูก คงรอหมอที่โทรศัพท์ถูกตัดสัญญาณไม่ได้มั้งค่ะ