วันนี้เวลา ตี4กว่าๆเกือบตี5 ได้โทรเข้าไป call center เพราะคิดว่าโทรศัพท์น่าจะ
ถูกระงับสัญญาณเพราะใช้งานไม่ได้ทั้งเน็ตและก็โทรออก
แต่จำได้ว่ากำหนดครบชำระคือวันที่ 15/8 พนง.แจ้งว่า ..ถูกระงับสัญญาณ เนื่องจาก
ใช้เกินวงเงินกำหนด เราก็เลยแจ้งว่างั้นรบกวนเปิดให้ใช้งานก่อนได้ไหมเพราะยังไม่ถึง
กำหนดชำระอีกอย่างตอนนี้เราอยู่สนามบินมีความจำเป็นต้องใช้งานต้องโทรให้ที่บ้านมารับ
พนง.ยังยืนยันว่าไม่สามารถเปิดให้ได้ ยังไงก็ต้องชำระเข้ามาก่อนถึงจะเปิดได้ ให้ไปชำระที่7/11ก็ได้
เราเข้าใจดีว่าโอเคมันเป็นค่าใช้จ่ายที่เราต้องชำระ แต่จิงๆมันก็ยังไม่ถึงกำหนดชำระ และที่สำคัญ
วงเงินที่พนง.แจ้งว่าใช้เกินก็เกินแค่ 100กว่าบาท พนง.ไม่มีความเต็มใจที่จะช่วยเหลือลูกค้าอย่างมาก
คือถ้าเป็นเครือข่ายอื่นเขาจะขยายวงเงินให้ใช้งานก่อน
สุดท้าย!! เราก็ต้องเดินหาตู้โทรศัพท์ในสนามบินเพื่อโทรหาที่บ้านให้มารับ
ผิดหวังกับบริการของ TRUE เป็นอย่างมาก
ถูกระงับสัญญาณเพราะใช้งานไม่ได้ทั้งเน็ตและก็โทรออก
แต่จำได้ว่ากำหนดครบชำระคือวันที่ 15/8 พนง.แจ้งว่า ..ถูกระงับสัญญาณ เนื่องจาก
ใช้เกินวงเงินกำหนด เราก็เลยแจ้งว่างั้นรบกวนเปิดให้ใช้งานก่อนได้ไหมเพราะยังไม่ถึง
กำหนดชำระอีกอย่างตอนนี้เราอยู่สนามบินมีความจำเป็นต้องใช้งานต้องโทรให้ที่บ้านมารับ
พนง.ยังยืนยันว่าไม่สามารถเปิดให้ได้ ยังไงก็ต้องชำระเข้ามาก่อนถึงจะเปิดได้ ให้ไปชำระที่7/11ก็ได้
เราเข้าใจดีว่าโอเคมันเป็นค่าใช้จ่ายที่เราต้องชำระ แต่จิงๆมันก็ยังไม่ถึงกำหนดชำระ และที่สำคัญ
วงเงินที่พนง.แจ้งว่าใช้เกินก็เกินแค่ 100กว่าบาท พนง.ไม่มีความเต็มใจที่จะช่วยเหลือลูกค้าอย่างมาก
คือถ้าเป็นเครือข่ายอื่นเขาจะขยายวงเงินให้ใช้งานก่อน
สุดท้าย!! เราก็ต้องเดินหาตู้โทรศัพท์ในสนามบินเพื่อโทรหาที่บ้านให้มารับ