พอดีว่า สั่งโต๊ะของอีเกียไปอ่ะค่ะ เเต่ไม่ได้สั่งซื้อผ่านอีเกียออนไลน์นะคะ เป็นร้านที่หิ้วโต๊ะมาจากอีเกีย เเล้วนำมาขายต่อในไอจีอีกทีนึงค่ะ พอทีนี้สินค้ามาถึงพบว่า โต๊ะมีสภาพที่ชำรุด คือมันเป็นรูอะค่ะ เลยทักไปหาเจ้าของร้าน เจ้าของร้านบอกว่า ให้ส่งโต๊ะตัวนี้คืนเจ้าของร้าน เเล้วเจ้าของร้านจะทำการรับผิดชอบโดยการนำโต๊ะไปเคลมที่อีเกีย เเล้วจัดส่งให้ใหม่ค่ะ ซึ่งมันเป็นไปได้ไหมคะ
สภาพตอนที่ร้านส่งมา มีเเค่บับเบิ้ลห่อค่ะ ผิดพลาดที่ขนส่งด้วย เเม่ค้าบอกว่าถ้าคืนเงิน จะได้เงินคืนไม่เต็มจำนวนค่ะเพราะขนส่งจะคำนวณค่าเสียหายเองด้วย เลยส่งโต๊ะตัวนี้กลับคืนค่ะ เเต่ยังไม่ได้เเกะพลาสติกที่ห่อมากับโต๊ะเบยนะคะ
สั่งโต๊ะอีเกียจากIGที่เขารับหิ้วมา
สภาพตอนที่ร้านส่งมา มีเเค่บับเบิ้ลห่อค่ะ ผิดพลาดที่ขนส่งด้วย เเม่ค้าบอกว่าถ้าคืนเงิน จะได้เงินคืนไม่เต็มจำนวนค่ะเพราะขนส่งจะคำนวณค่าเสียหายเองด้วย เลยส่งโต๊ะตัวนี้กลับคืนค่ะ เเต่ยังไม่ได้เเกะพลาสติกที่ห่อมากับโต๊ะเบยนะคะ