ทำเรื่องย้ายค่ายไม่ผ่าน

กระทู้สนทนา
ทำเรื่องเคลียร์ค่าบริการทั้งหมดที่ True shop The mall บางกะปิ วันที่ 9/1/64 พนักงานแจ้งว่าต้องรอ 2 วันทำการในการทำเรื่องย้ายค่าย และค่าบริการได้คิดล่วงหน้าไปเรียบร้อยแล้ว จะไม่มีค่าบริการค้างชำระอีก (เราแจ้งพนักงานแล้วว่ารอบบิลตัดทุกวันที่ 12 ซึ่งจะถึงวันที่ทำเรื่องย้ายค่ายเสร็จพอดี)
เมื่อถึงวันที่ 12/1/64 มีข้อความเข้ามาจาก ค่ายปลายทางว่า "ท่านไม่สามารถย้ายค่ายได้ เนื่องจากมียอดค่าใช้บริการคงค้าง" ติดต่อเข้าไปทาง Call center รอสาย 35 นาที เจ้าหน้าที่รับสายสอบถามเบอร์โทร และถามปัญหา เราก็บอกไปว่าการย้ายค่ายมีปัญหา เจ้าหน้าที่ตอบว่า "ขอโทรกลับ" ผ่านไป 20 นาที เจ้าหน้าที่โทรกลับมาแจ้งว่า "ประสานงานเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่ True shop จะติดต่อกลับ"
13/1/64 เราติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านทาง Chat live เจ้าหน้าให้กดขอสหัสย้ายค่ายใหม่ และเริ่มทำทุกอย่างใหม่อีกครั้ง
คำถามคือ
1. จะเกิดค่าบริการคงค้างจนไม่สามารถย้ายค่ายไม่อีกหรือไม่
2. ทำไมจึงมีข้อความว่า มีค่าบริการคงค้าง จึงทำให้ไม่สามารถย้ายค่ายได้
3. ต้องเริ่มทำรายการใหม่ตั้งแต่แรกและต้องรออีก 2 วันทำการ หากครบ 2 วันทำการ แล้วมีข้อความว่าย้ายค่ายไม่ผ่าน ยังจะต้องทำซ้ำๆแบบนี้อีกกี่รอบ
ตอนอยู่ก็ไม่อยากจะดูแล พอจะย้ายก็ยังทำแบบนี้อีก น่าสงสารผู้บริโภคเค้านะ !!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่