ผมจะทำยังไงกับ true ดี

กระทู้คำถาม
ผมเองใช้ true มาไม่น้อยกว่า6-7 ปี เปลี่ยนเบอร์มาหลายครั้ง
ล่าสุดผมมีซิมของ true 2 เบอร์ พอดีผมเห็นว่า เบอร์ที่2 ผมไม่ค่อยได้ใช้
เลยเดินทางไปshop true เพื่อยกเลิก ปรากฎว่า เจ้าหน้าที่ ยกเลิกเบอร์ผมทั้ง2 เบอร์
ผมติดต่อผ่านcall center เพื่อแจ้ง ว่าtrue ยกเลิกผิดเบอร์ เจ้าหน้าที่บอกจะประสานงาน
ที่ shop ให้ แต่ผมรอข้ามวันก็ยังไม่มีการแก้ปัญหา จนต้องเดินมางไปshopใหม่ เจ้าหน้าถึงดูcaseผมให้

เจ้าหน้าที่ที่shopบอกผมว่าจะกู้เบอร์ต้องรอ7 วัน แต่ผมเองต้องทำงานผ่านโทรศัพท์เป็นหลัก
เลยขอให้พนักงานช่วยหาทางให้ ซึ่งน้องคนนั้นแก้โดยเอาซิมอันใหม่มาให้ใช้และบอกผมว่า จะจัดการให้เอง

เรื่องเหมือนจะจบ แต่หลังจากได้ซิมใหม่มา เบอร์ผมก็ถูกระงับการใช้งานเพราะใช้เกินวงเงิน
ปกติเดือนนึงผมจ่ายเงิน รายเดือนประมาณ 600 บาท  แต่พอไปเช็คที่shop เจ้าหน้าที่บอกผมใช้เงินเกินไป1045 บาท
และถ้าผมจะใช้เบอร์ต่อ ต้องจ่ายครึ่งนึงคือ500 บาท ผมก็ยอมจ่ายทั้งๆที่ยังสงสัยค่าโทร เพราะจำเป็นต้องใช้งาน

แต่หลังจากจ่ายไป500 บาท อีก 8 วันผมโดนระงับเบอร์อีก บอกว่าใช้เกินวงเงินอีก
ตอนนี้ผมตั้งใจจะเปลี่ยนค่าย เพราะไม่อยากมีปัญหาการใช้งานอีก
เพราะทันทีที่ติดปัญหา call centerก็ทำอะไรไม่ได้ ติดต่อก็ยากมาก เพราะเครื่องตอบรับจะไม่ให้โอนไปคุยกับเจ้าหน้าที่

ตอนนี้ผมอยากย้ายค่ายแต่ต้องเคลียร์ค่าใช้จ่ายกับ true ผมควรทำไงดีครับ
ถ้าไม่จ่ายก็ย้ายค่ายไม่ได้
ถ้าจ่าย ผมก็รู้สึกว่าเค้าคิดค่าใช้จ่ายไม่ถูก
ผมมีทางเลือกไหนที่จะย้ายค่ายได้ แต่จ่ายเงินตามจริงมั้ยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่