ตามหัวข้อค่ะ ทำไมต้องเลือกขนส่งให้ต่อให้เราผ่านจ่าย airpay ใช้ส่วนลดค่าส่งก็ยังสงสัยว่า shopee มีสิทธิ์อะไรมาเลือกขนส่งให้ เราเองก็ได้ทักไปคุยกับแม่ค้า ถามเขาว่าจะใช้ขนส่งไหนตลอด ส่วนตัวเราไม่ใช้ขนส่ง shopee express เพราะมีประสบการณ์ไม่ดีกับคนส่งของ แม่ค้าบอกเองว่าตั้งแต่เปลี่ยนระบบคือลำบากมาก ลูกค้าน้อยลง ใจเราก็สงสารแม่ค้า แล้วก็สงสารตัวเองด้วย ของบางอย่างมันต้องรีบใช้ แต่มาเจอขนส่งที่เราไม่ได้เลือกเองก็แย่มาก
ถ้า shopee ไม่เปลี่ยนกลับมาเป็นเหมือนเดิม แล้วให้กรอกข้อมูลอะไรวุ่นวายเพื่อเปลี่ยนการจัดส่งก็คงลาก่อน ลบแอพทิ้ง ใช้ lazada คงจะง่ายที่สุด
หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นอีกหนึ่งฟีดแบคให้ shopee รีบดำเนินการเปลี่ยนระบบการขนส่งนะคะ คุณต้องอำนวยความสะดวกให้ผู้ขายและผู้ซื้อ ไม่ใช่ทำให้ลำบากกว่าเดิม ฝากไว้ค่ะ
ทำไม shopee ต้องเลือกขนส่งให้ทั้งๆที่เราเป็นคนจ่ายค่าส่ง?
ถ้า shopee ไม่เปลี่ยนกลับมาเป็นเหมือนเดิม แล้วให้กรอกข้อมูลอะไรวุ่นวายเพื่อเปลี่ยนการจัดส่งก็คงลาก่อน ลบแอพทิ้ง ใช้ lazada คงจะง่ายที่สุด
หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นอีกหนึ่งฟีดแบคให้ shopee รีบดำเนินการเปลี่ยนระบบการขนส่งนะคะ คุณต้องอำนวยความสะดวกให้ผู้ขายและผู้ซื้อ ไม่ใช่ทำให้ลำบากกว่าเดิม ฝากไว้ค่ะ