คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 2777945
แอดมินต้องขออภัยกับเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอย่างสูงนะครับ เบื้องต้นเพื่อนโยบายความเป็นส่วนตัวและป้องกันความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัว รบกวนคุณสมาชิกเเจ้งข้อมูลยอดรวมเเละจำนวนของสินค้า พร้อมหมายเลขคำสั่งซื้อและรายละเอียดของปัญหามายังทางหลังไมค์ เมื่อได้รับข้อมูลเเล้วแอดมินจะเร่งตรวจสอบเเละเเจ้งกลับให้ทราบโดยทันทีครับ ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกด้วยครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official > จากนั้นกด ส่งข้อความ > กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
แอดมินต้องขออภัยกับเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอย่างสูงนะครับ เบื้องต้นเพื่อนโยบายความเป็นส่วนตัวและป้องกันความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัว รบกวนคุณสมาชิกเเจ้งข้อมูลยอดรวมเเละจำนวนของสินค้า พร้อมหมายเลขคำสั่งซื้อและรายละเอียดของปัญหามายังทางหลังไมค์ เมื่อได้รับข้อมูลเเล้วแอดมินจะเร่งตรวจสอบเเละเเจ้งกลับให้ทราบโดยทันทีครับ ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกด้วยครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official > จากนั้นกด ส่งข้อความ > กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
How to การคอมเพลน ลาซาด้า มากกว่าการโทรเข้าคอลเซนเตอร์
-เรื่องพนักงานส่ง
-เรื่องการให้ข้อมูลของพนักงานรับสายคอลเซนเตอร์
-เรื่องการจัดส่งสินค้า
การโทรเข้าคอลเซนเตอร์สิ่งที่พนักงานตอบคือสิ่งที่เราทราบอยู่แล้ว และการโทรเข้าไปก้อไม่ได้ข้อมูลอื่นเพิ่มเติมนอกเหนือจากสิ่งที่เราคาดเดาอยู่แล้ว ไม่สามารถหาวิธีแก้ปัญหาให้ได้ และเจอปัญหาแบบเดิมซ้ำๆ เลยอยากขอข้อมูลคนที่พอทราบว่า นอกจากคอลเซนเตอร์แล้ว ทางลาซาด้ามีการรับการคอมเพลนผ่านทางช่องไหนอีกบ้างไหม หรือหากไม่พอใจมาก สามารถร้องเรียน สคบ ได้เลยมั้ยค่ะ ขอบคุณค่ะ