มีลูกค้าคนหนึ่งครับ มาซ่อม โน๊คบุค อาการเปิดไม่ติดไฟไม่เข้า เช็คแล้วเกิดจาก IC เสียเลยทำการเปลี่ยน IC ให้ใหม่ เทสแล้วเปิดได้ปกติ (ในการเทสผมเทสใช้ต่อออกจอ
นอก) รอลูกค้ามารับ ถึงเวลาลูกค้ามารับ ลูกค้าแจ้งว่า เปิดติดจอไม่ขึ้น (ก่อนหน้านี้ลูกค้าบอกจอไม่เสีย) ผมเลยให้เราส่งมาคืน เช็คไปเช็คมา จอเสีย จอมีฝุ่นเกาะตาม ic จอมาก + มีความชื่น ลองทำความอะอาดอะไรหมดแล้วใส่ไปใหม่จอก็ไม่ขึ้น ผมเลยแจ้งว่าต้องเปลี่ยนจอ ซ่อมจอเสร็จลูกค้ามารับ ก่อนส่งผมเทส อาการเหมือนรอบแรกเลย คาดเดาว่า ic ตัวเดิม (อันนี้เราประกันให้อยู่แล้ว)
(ลูกค้ารีบใช้ทำวิจัย ทางผมให้ยืมของผมก่อน) ต่อมาเมื่อลูกค้าทำวิจัยเสร็จ ลูกค้าจ้องแต่จะเอาโน๊ตบุ๊คสภาพเดิมเสียก็เสีย พยายามคุยไม่อยากชำระ เค้าเถียงเรื่องจออะไรนู้นนี่นั้น
ทางผมก็แจ้ง กำลังแก้ใข้ให้กลับมาใช้ได้
สรุป ลูกค้าเสนอว่า
ลูกค้าจะจ่าย ครึ่งนึง โดยแจ้งว่าทางร้านผิด
ทีรอบแรกไม่แจ้งว่า มีอาการจอเสียด้วย
ขอความคิดเห็นจากพี่ๆ หน่อยครับ
ขอบพระคุณครับ _//\\_
#แท็กผิดขออภัยด้วยนะครับ
ขอความคิดเห็นหน่อยครับ ช่างซ่อม IT
นอก) รอลูกค้ามารับ ถึงเวลาลูกค้ามารับ ลูกค้าแจ้งว่า เปิดติดจอไม่ขึ้น (ก่อนหน้านี้ลูกค้าบอกจอไม่เสีย) ผมเลยให้เราส่งมาคืน เช็คไปเช็คมา จอเสีย จอมีฝุ่นเกาะตาม ic จอมาก + มีความชื่น ลองทำความอะอาดอะไรหมดแล้วใส่ไปใหม่จอก็ไม่ขึ้น ผมเลยแจ้งว่าต้องเปลี่ยนจอ ซ่อมจอเสร็จลูกค้ามารับ ก่อนส่งผมเทส อาการเหมือนรอบแรกเลย คาดเดาว่า ic ตัวเดิม (อันนี้เราประกันให้อยู่แล้ว)
(ลูกค้ารีบใช้ทำวิจัย ทางผมให้ยืมของผมก่อน) ต่อมาเมื่อลูกค้าทำวิจัยเสร็จ ลูกค้าจ้องแต่จะเอาโน๊ตบุ๊คสภาพเดิมเสียก็เสีย พยายามคุยไม่อยากชำระ เค้าเถียงเรื่องจออะไรนู้นนี่นั้น
ทางผมก็แจ้ง กำลังแก้ใข้ให้กลับมาใช้ได้
สรุป ลูกค้าเสนอว่า
ลูกค้าจะจ่าย ครึ่งนึง โดยแจ้งว่าทางร้านผิด
ทีรอบแรกไม่แจ้งว่า มีอาการจอเสียด้วย
ขอความคิดเห็นจากพี่ๆ หน่อยครับ
ขอบพระคุณครับ _//\\_
#แท็กผิดขออภัยด้วยนะครับ