หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS กด*151* แต่ไม่ได้รหัส
กระทู้คำถาม
AIS
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
จ่ายยอดค้างของเดือนธันวาคม 2563
ไปเรียบร้อยแล้ว + ยอดปัจจุบัน ณ วันนี้
( 18.47 น. )
แต่ไม่ได้รหัสย้ายค่าย
รบกวนแก้ไขให้ด่วนครับ
ว่างวันนี้วันเดียว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากขอย้ายค่ายจาก dtac ไป ais
คือผมจะย้ายค่ายเเล้วทีนี้ผมกดรหัสย้ายค่าย *151*หมายเลขบัตรประชาชน# เเล้วโทรออก เเล้ว dtac ก็ส่งข้อความมาบอกว่า "ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข ****** ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิป
สมาชิกหมายเลข 8357267
ทำการย้ายค่ายจาก NT มา GOMO จ่ายเงิน ได้รับซิมแล้ว แต่ทำไมยังใช้ไม่ได้ ติดต่อ GOMO ก็ไมไ่ด้ 4-5 วันแล้ว
ทำการย้ายค่ายตั้งแต่วันที่ 28 กด 151 ตามด้วยเลขบัตร จนขอรหัสการย้ายค่ายเรียบร้อย และนำไปกรอกใน GOMO จนจ่ายและได้รับซิมแล้วด้วยตอนนี้ แต่อ่านในคู่มือบอกว่าต้องรอให้ในตัวซิมเก่าได้รับ sms ว่าย้ายค่ายเสร
สมาชิกหมายเลข 7844612
ยกเลิกย้ายค่ายและสั่งซื้อมือถือ
ต้องการยกเลิกย้ายค่าย กด*151*0*เลข13 หลักแล้ว มีข้อความขึ้นว่า คุณได้ยกเลิกรหัสขอย้ายค่ายเรียบร้อยแล้ว ขอบคุณที่วางใจใช้บริการAISค่ะ นี้คือยกเลิกสั่งสินค้าและย้ายค่ายแล้วใช่มั้ยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4149341
ต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิมแบบออนไลน์แต่ติดปัญหาค่ะ
.
สมาชิกหมายเลข 3018171
ย้ายค่ายจาก AIS ไป TRUE
หลังจากมีปัญหาการใช้งานกับ AIS มาสักพักใหญ่ (จากที่เคยตั้งกระทู้ไป) และแจ้งเจ้าหน้าที่ไปหลายรอบมากแต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไขให้แต่อย่างไร ทำให้เสียเวลารอเรื่อยๆ เมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมาเลยไปทำเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 6739697
ต้องการย้ายค่ายเบอร์มือถือ AIS (ต้องการให้เจ้าหน้าที่ติดต่อหลังไมค์ด่วน)
ต้องการย้ายค่ายเบอร์มือถือจาก AIS ไป True โทร *151*# แล้ว มีเจ้าหน้าที่ AIS บอกให้ชำระค่าบริการที่ค้างก่อน ตอนนี้ชำระเรียบร้อยแล้วในแอป myAIS แล้วทำรายการใหม่สรุป sms ยังบอกว่าค้างชำระทั้ง
สมาชิกหมายเลข 6870860
ถ้าร้องเรียนเรื่องการย้ายค่ายของ TRUE ที่ถ่วงเวลาจนทำให้ต้องเสียค่าบริการส่วนเกินจนย้ายค่ายไม่ได้ เรื่องจะเงียบมั้ย?
ตามหัวข้อเลยครับ... สืบเนื่องมาจากยื่นย้ายค่ายวันที่ 26 ธ.ค. 2563 ที่ True Shop ชำระค่าใช้จ่ายส่วนต่างเรียบร้อย พนักงานจัดการเรื่อง PIN ย้ายค่ายเรียบร้อย พอได้ PIN มาเราก็ใช้รหัสนี้ส่งย้ายค่ายออนไลน
สมาชิกหมายเลข 969786
กำลังจะย้ายค่ายจาก True ไป Ais แต่ติดปัญหา
กำลังจะย้ายค่ายจาก True ไป Ais แต่ติดปัญหา กดขอรหัสย้ายค่าย *151* ก็มีข้อความจาก True ตอบกลับว่ายังค้างชำระค่าบริการระหว่างเดือนทุกครั้ง ทั้งๆที่ชำระเรียบร้อยแล้ว
สมาชิกหมายเลข 1231336
ย้ายค่ายจาก true ไป ais ไม่ได้
เริ่มจากเมื่อวานนี้(9 มิย 62)ผมขอรหัส pin สำหรับย้ายค่ายไปทาง *151* แต่ว่าไม่สามารถขอได้ ทางทรูบอกว่าค้างชำระทั้งที่เช็คแล้วไม่ค้าง จึงไปติดต่อ true shop พบว่าต้องจ่าย final charge สำหรับรอบบิล
เจอหมีให้แกล้งตาย
ขอรหัสย้ายค่ายจาก true ไม่ได้
จะย้ายค่ายจากtrueไปais ก็เลยกด*151*ตามด้วยหมายเลขบัตรประชาชน# เพื่อขอรหัสย้ายค่าย แล้วsmsแจ้งว่า ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะเนื่องจากยังคงมียอดค่าบริการหรือยังคงมีสิทธิพิเศษอื่นๆ เลย
สมาชิกหมายเลข 7441304
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS กด*151* แต่ไม่ได้รหัส
ไปเรียบร้อยแล้ว + ยอดปัจจุบัน ณ วันนี้
( 18.47 น. )
แต่ไม่ได้รหัสย้ายค่าย
รบกวนแก้ไขให้ด่วนครับ
ว่างวันนี้วันเดียว