หลังจากมีปัญหาการใช้งานกับ AIS มาสักพักใหญ่ (จากที่เคยตั้งกระทู้ไป) และแจ้งเจ้าหน้าที่ไปหลายรอบมากแต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไขให้แต่อย่างไร ทำให้เสียเวลารอเรื่อยๆ เมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมาเลยไปทำเรื่องย้ายค่ายไปทรูค่ะ กดรหัสย้ายค่าย ชำระค่าบริการรายเดือนรอบล่าสุด และติดต่อค่ายใหม่เรียบร้อย หลังจากนั้นรอผลการย้ายค่าย 2 วันทำการ
เราก็รอไปค่ะ จนวันนี้ช่วงเย็นได้รับข้อความจากทรูว่าการย้ายค่ายล้มเหลว เพราะค่ายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยอ้างว่า ไม่มีรหัสในระบบ คือมันจะไม่มีรหัสได้ยังไง ในเมื่อกดรหัสมาแล้วได้รับข้อความยืนยัน ไม่ทราบว่าทาง ais จะมาเล่นตุกติกอะไรเพิ่มอีกคะ
เพราะ...
1) ได้รับรหัสยืนยันเรียบร้อยทางข้อความ และเมื่อตอนเย็นยังยื้อด้วยการเสนอโปรพิเศษให้
2) เราไม่ได้สนใจโปรอะไร แต่ตอนนี้ที่ใช้มันมีปัญหาและ กระทบอย่างมาก
3) ติดต่อไปแต่ละทีเสียเวลา ไม่เคยได้รับการแก้ไขอะไรจริงๆ ได้แต่ข้อความและคำพูดเป็นแพทเทิร์นเดิมๆ ตามหลัก
4) วันที่ติดต่อย้ายค่ายเราต้องตอบคำถามเดิมๆกับเจ้าหน้าที่ 4 คน 4 รอบ ก็เข้าใจค่ะว่าเป็นคนละคนกันแต่ในเมื่อลูกค้าปฏิเสธรอบเดียวก็ควรจบได้แล้ว ราคาโปรลดเท่าไรจนให้ฟรีก็ไม่อยากใช้ค่ะ ถ้ามันมีแต่ปัญหาและไม่เคยแก้ไขกับลูกค้า
ตอนนี้กดได้รหัสย้ายค่ายใหม่เรียบร้อย เพื่อทำเรื่องกับทรูต่อ อยากทราบว่าในกรณีย้ายค่ายต้องไปทำเรื่องกับเจ้าหน้าที่โดยตรง หรือสามารถทำผ่านช่องทางอื่นได้ไหมคะ มีแนวทางไหนบ้างรบกวนช่วยแนะนำทีค่ะ ขอบคุณมากเลยค่า
ย้ายค่ายจาก AIS ไป TRUE
เราก็รอไปค่ะ จนวันนี้ช่วงเย็นได้รับข้อความจากทรูว่าการย้ายค่ายล้มเหลว เพราะค่ายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยอ้างว่า ไม่มีรหัสในระบบ คือมันจะไม่มีรหัสได้ยังไง ในเมื่อกดรหัสมาแล้วได้รับข้อความยืนยัน ไม่ทราบว่าทาง ais จะมาเล่นตุกติกอะไรเพิ่มอีกคะ
เพราะ...
1) ได้รับรหัสยืนยันเรียบร้อยทางข้อความ และเมื่อตอนเย็นยังยื้อด้วยการเสนอโปรพิเศษให้
2) เราไม่ได้สนใจโปรอะไร แต่ตอนนี้ที่ใช้มันมีปัญหาและ กระทบอย่างมาก
3) ติดต่อไปแต่ละทีเสียเวลา ไม่เคยได้รับการแก้ไขอะไรจริงๆ ได้แต่ข้อความและคำพูดเป็นแพทเทิร์นเดิมๆ ตามหลัก
4) วันที่ติดต่อย้ายค่ายเราต้องตอบคำถามเดิมๆกับเจ้าหน้าที่ 4 คน 4 รอบ ก็เข้าใจค่ะว่าเป็นคนละคนกันแต่ในเมื่อลูกค้าปฏิเสธรอบเดียวก็ควรจบได้แล้ว ราคาโปรลดเท่าไรจนให้ฟรีก็ไม่อยากใช้ค่ะ ถ้ามันมีแต่ปัญหาและไม่เคยแก้ไขกับลูกค้า
ตอนนี้กดได้รหัสย้ายค่ายใหม่เรียบร้อย เพื่อทำเรื่องกับทรูต่อ อยากทราบว่าในกรณีย้ายค่ายต้องไปทำเรื่องกับเจ้าหน้าที่โดยตรง หรือสามารถทำผ่านช่องทางอื่นได้ไหมคะ มีแนวทางไหนบ้างรบกวนช่วยแนะนำทีค่ะ ขอบคุณมากเลยค่า