ผิดหวังกับการส่งพัสดุของkerryรอบนี้มาก
- สั่งของจากshopee วันที่ 27 ธค.
- ร้านจัดส่งให้kerry วันที่ 28 ธค.
- kerryกำหนดส่งของ วันที่ 29 ธค.
แต่อยู่ๆของไม่มาส่ง ไม่มีการโทรแจ้งนัดหมาย หรือการติดต่อใดๆ จนเลยข้ามมายังวันที่ 4 มค. สถานะส่งของเปลี่ยนเป็นตีกลับไปยังร้านค้าผู้ส่ง งง เลย
- โทรสอบถามศูนย์บริการkerry ครั้งที่1 วันที่ 4 มค. รับเรื่อง แล้วเงียบหาย
- โทรสอบถามครั้งที่ 2 วันที่ 5 มค. รับเรื่องและแจ้งว่าจะติดต่อกลับในวันเดียวกัน ผลที่ได้คือเงียบ ไม่มีการติดต่อกลับเหมือนเดิม
และได้เช็คสถานะพัสดุที่ตีกลับร้านๆได้รับเรียบร้อย แต่ในสถานะของshopee ยังไม่มีอะไรอัพเดท จึงสอบถามไปยังคอลเซ็นเตอร์ของshopee ได้รับคำตอบคือ ให้รอขนส่งอัพเดทข้อมูล แล้วระบบจะโอนเงินกลับคืน
- จนวันนี้ 6 มค. ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ไม่มีการอัพเดทการส่งของกลับในระบบ ไม่มีการติดต่อใดๆจากขนส่ง
- สรุปคือให้รอ ซึ่งไม่รู้เมื่อไหรจะได้เงินคืน ไม่รู้เมื่อไหรจะอัทเดทข้อมูล
Kerry & Shopee
- สั่งของจากshopee วันที่ 27 ธค.
- ร้านจัดส่งให้kerry วันที่ 28 ธค.
- kerryกำหนดส่งของ วันที่ 29 ธค.
แต่อยู่ๆของไม่มาส่ง ไม่มีการโทรแจ้งนัดหมาย หรือการติดต่อใดๆ จนเลยข้ามมายังวันที่ 4 มค. สถานะส่งของเปลี่ยนเป็นตีกลับไปยังร้านค้าผู้ส่ง งง เลย
- โทรสอบถามศูนย์บริการkerry ครั้งที่1 วันที่ 4 มค. รับเรื่อง แล้วเงียบหาย
- โทรสอบถามครั้งที่ 2 วันที่ 5 มค. รับเรื่องและแจ้งว่าจะติดต่อกลับในวันเดียวกัน ผลที่ได้คือเงียบ ไม่มีการติดต่อกลับเหมือนเดิม
และได้เช็คสถานะพัสดุที่ตีกลับร้านๆได้รับเรียบร้อย แต่ในสถานะของshopee ยังไม่มีอะไรอัพเดท จึงสอบถามไปยังคอลเซ็นเตอร์ของshopee ได้รับคำตอบคือ ให้รอขนส่งอัพเดทข้อมูล แล้วระบบจะโอนเงินกลับคืน
- จนวันนี้ 6 มค. ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ไม่มีการอัพเดทการส่งของกลับในระบบ ไม่มีการติดต่อใดๆจากขนส่ง
- สรุปคือให้รอ ซึ่งไม่รู้เมื่อไหรจะได้เงินคืน ไม่รู้เมื่อไหรจะอัทเดทข้อมูล