หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
App TOT easy life มีปัญหาใช่มั้ยครับ
กระทู้คำถาม
TOT fiber 2U
tot
สอบถามครับ หลังจาก App TOT Easy Life update ล่าสุด ข้อมูลที่ลงทะเบียนใน App หายไปหมดเลยครับและมันก็ไม่ได้ Link ข้อมูลกับเว็บ TOT E-Service ด้วยครับ ต้องทำอย่างไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Router tot ไฟกระพริบสีแดงตรง los มา 3 วันแล้ว ทำไง
ปกติอาการแบบนี้ก็จะมานานๆครั้งสักแปปก็หายแต่รอบนี้อยู่ยาว ไฟเริ่มกระพริบตอนวันที่ 18 ได้ทำการแจ้งเรื่องผ่านทางแอพ NT Easy Life ในวันที่ 19 ช่วงเช้าและก็ได้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาค่อนข้างไวดี ทางนั้น
สมาชิกหมายเลข 7242943
TOT จ่ายเงินผ่าน SCB EASY ตั้งแต่เมื่อวานแล้ว วันนี้ทำไมยังไม่ตัดยอดบัญชีครับ
เมื่อวานวันอาทิตย์ จ่ายค่าบริการ TOT Fiber 2U ผ่าน SCB EASY โดยใช้ QR Code จาก App TOT easy life ทุกอย่างราบรื่นจนเสร็จเรียบร้อย เงินตัดจากบัญชีแล้ว App ธนาคารยืนยั
สมาชิกหมายเลข 4517202
ทีโอที Digital Touch Point ช่องทางใหม่สำหรับคนยุคดิจิทัล
ใช้บริการออนไลน์ TOT e-Service, TOT e-bill และ TOT easy life แอปพลิเคชันให้คุณจัดการทุกเรื่องได้ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเองตลอด 24 ชั่วโมง เพีย
cool&dark
ลงทะเบียนใช้ E-service ของ ToT ไม่ได้ครับ
ลูกค้าที่ True หมดสัมปทานแล้วโอนกลับไปให้ TOT เมื่อปลาย ต.ค.นี้ ตอนนี้ยังลงทะเบียนใช้บริการ E-service ของ ToT ไม่ได้เลยครับ ไม่ทราบว่ายังโอนข้อมูลกันไม่เรียบร้อยหรือติดขัดอย่างไรครับ (หลังไมค์ไปถามคุ
สมาชิกหมายเลข 710487
คัดลอก url ของ gmail ทำยังไงครับ
สวัสดีครับ จะรบกวนสอบถาม หากผมต้องการจะให้ลูกค้า กด Link ที่ี E-mail แล้วเด้งไปยังหน้า New message ส่งถึงเราตาม address ที่แนบเลย สามารถทำได้มั้ยครับ แล
สมาชิกหมายเลข 8547425
สแกนจ่ายค่าบริการ NT (TOT Fiber 2 U) ผ่าน NT Easy Life แล้วค่าบริการยังคงค้างอยู่
รบกวนทาง NT ตรวจสอบให้ด้วยครับ ผมจ่ายค่า internet NT (TOT Fiber 2 U) ไปเมื่อวานนี้ (5 ก.ค. 2566) ผ่านทาง App NT Easy Life โดยการ Scan QR Code ใช้ app K+ ของ ธนาคารกสิกรไทย แต่ค่าบริการยังคงค้างอยู่ ทา
dusitc
อยากติด TOT Fiber ครับแต่ไม่อยู่ในพื้นที่ให้บริการ
ตอนนี้ใช้ TOT adsl 10mb อยู่ครับ ระยะบ้านผมห่างจากชุมสายประมาณ 1.3 กิโลเมตร ทีนี้ระยะของ Fiber ไปสุดที่ 1 กิโลเมตร(ผมเช็คจาก app TOT easy life) ผมทำอย่างไรได้บ้างครับหรือทำได้แค่ก้มหน้าก้มตาใช้ adsl ต
สมาชิกหมายเลข 2933610
สอบถามเรื่องค่าบริการ NT ValueMAX Fiber
สวัสดีครับ เรียนสอบถาม NT-TOT, TOT Fiber 2U นะครับ เมื่อวันที่ 31 ส.ค. 64 ที่ผ่านมาผมได้ไปยกเลิกเบอร์โทรศัพท์บ้าน (สายทองแดง) ที่ TOT พัทยา โดยที่เบอร์นี้ผูกกับ TOT Fiber 2U ด้วย เป็น เบอร์บ้าน + TOT
dusitc
SCB EASY หายไปไหน มีแต่ SCB e-service ต้องลงทะเบียนใหม่เหรอคะ
SCB EASY หายไปไหน เห็นในเว็บมีแต่ SCB e-service ต้องทำอย่างไร ลงทะเบียนใหม่เหรอคะ
luckycatty
สอบถามคนเคยติดตั้ง TOT Fiber2U ไม่มีการติดต่อตามนัด ปกตินานไหมครับ จะได้ติดกัน
เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านผมผมได้สมัคร TOT fiber 2u ผ่าน E-service ของเว็บของ tot และได้ชำระเงินเรียบร้อย หลังจากนั้นก็ได้เลือกวันนัดเป็นวันจันทร์(ซึ่งก็คือวันนี้ ช่วงเช้า) แต่เมื่อประมาณ 11โมง ได้โทร
kasemboat
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TOT fiber 2U
tot
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
App TOT easy life มีปัญหาใช่มั้ยครับ