TOT จ่ายเงินผ่าน SCB EASY ตั้งแต่เมื่อวานแล้ว วันนี้ทำไมยังไม่ตัดยอดบัญชีครับ

เมื่อวานวันอาทิตย์   จ่ายค่าบริการ TOT Fiber 2U   ผ่าน   SCB EASY โดยใช้ QR Code จาก App TOT easy life
ทุกอย่างราบรื่นจนเสร็จเรียบร้อย เงินตัดจากบัญชีแล้ว
App ธนาคารยืนยันแล้ว 
แต่ TOT easy life ไม่ตัดยอด ปรับปรุงยอดเลย
วันนี้เช็คดูก็ยังเหมือนเดิม แถมยังบวกเพิ่มของเดือนใหม่เข้าอีก เข้าเวบ TOT จากคอมพิวเตอร์ เช็คยอดก็ยังไม่ตัด
อยากให้ TOT CARE ช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ
สมาชิกท่านใดเคยจ่ายออนไลน์แล้วมีปัญหาแบบนี้มั๊ยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่