สแกนจ่ายค่าบริการ NT (TOT Fiber 2 U) ผ่าน NT Easy Life แล้วค่าบริการยังคงค้างอยู่

กระทู้คำถาม
รบกวนทาง NT ตรวจสอบให้ด้วยครับ
ผมจ่ายค่า internet NT (TOT Fiber 2 U) ไปเมื่อวานนี้ (5 ก.ค. 2566) ผ่านทาง App NT Easy Life โดยการ Scan QR Code ใช้ app K+ ของ ธนาคารกสิกรไทย แต่ค่าบริการยังคงค้างอยู่ ทางธนาคารก็แจ้งว่าเงินถูกโอนไปแล้ว
ผมจ่ายทางนี้ทุกเดือนไม่มีปัญหา ระบบจะต้ดค่าบริการออกเลย แต่เมื่อวานนี้ไม่ยอมตัด และเงินก็ถูกตัดออกจากบัญชีผมแล้ว โดยโอนไปให้บริษัท 2C2P ซึ่งน่าจะเป็นคนกลางในการรับชำระเงิน

ต้องทำอย่างไรบ้างครับ เจ้าหน้าที่ NT care รบกวนเจ้าหน้าที่ NT มาตอบด้วยนะครับ

#NTcare
#NTeasyLife
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่