ถามหาความรับผิดชอบของ callcenter true หน่อยครับ

เรื่องคือ วันที่ 29 9.30 ผมโทรหา callenter เพื่อสอบถามปัญหาเรื่องบิลค่า true internet เจ้าหน้าที่ให้คำตอบไม่ได้และบอกจะโทรกลับ 15 นาที ปรากฏว่าผ่านไป2ชั่วโมง ไม่โทรกลับ ผมเลยโทรกลับไปสอบถามปัญหาอีกครั้งนึง  เจ้าหน้าที่ก็รับสายแต่ให้คำตอบไม่ได้อีก และบอกจะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง 
วันที่30 เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเข้ามา หลังจากผ่านไป24ชั่วโมงจริงๆ แต่ผมไม่สะดวกคุยเพราะขับรถอยู่ที่เขา เลยบอกไปให้ติดต่อกลับในอีก1 ชั่วโมง แต่เจ้าหน้าที่ไม่ติดต่อกลับ วันที่31 เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเข้ามาอีกครั้งนึงหลังผ่านไป24ชม ไม่ใช่1ชม ตามที่ได้คุยกัน เจ้าหน้าที่คุยและก็ให้คำตอบไม่ได้อีก และบอกจะติดต่อกลับมา  หลังจากนั้นวันที่31 จนถึงตอนนี้ คืนวันที่2มค  เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมาเลย  ผมเลยสงสัยว่า เจ้าหน้าที่ callcenter true นั้น  ทำงานต้องหลังจากรับเรื่องไปแล้ว24ชั่วโมงเท่านั้นหรือครับ แล้วถ้าผมพลาดการคุยกับเจ้าหน้าที่ โดยที่ผมขอเวลา1ชั่วโมงให้โทรกลับ เจ้าหน้าที่ก็รับปาก แต่ความจริงต้องรอ24ชั่วโมงในการติดต่อกลับเลยหรือครับ แล้วครั้งสุดท้านคือเมื่อวันที่31ธค เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับอีก แต่ตอนนี้ 2มค แล้วเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ติดต่อกลับมา  ผมเลยสงสัยว่าทำไมเจ้าหน้าที่ไม่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้า เลยหรือว่าอย่างไรครับ  ผมโทรครั้งแรก วันที่29 จวบจนวันนี้ 2มค ผมยังไม่ได้รับคำตอบเลย แม้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาหาผมแค่1ครั้ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่