สงสัยตัวเองผมเป็นคนที่แย่มากเลยหรือไงครับ ผมถึงได้รับการปฏิบัติที่แย่จากทาง aisfiber ผมจ่ายเงินตรงเวลาตลอด ก็ยังตอยตัด speed boostฟรี 1วันต้องคอยทวงถาม กับลูกค้าท่านอื่นได้ตรงตามเดือนทุกครั้งแถมลูกค้าบางท่านก็ได้รับชุดสัมนาคุณ happy new year ทำไมถึงเลือกปฏิบัติกับลูกค้าแบบนี้ ตอนแรกผมเปลี่ยนเพิ่มแพ็คเกจที่สูงขึ้นพร้อม aisplay เจอแบบนี้ คงต้องขอยกเลิกบริการแทน
ช่วงปีใหม่สามารถยกบริการได้หรือเปล่าครับ บิลก็ตัดไม่เสร็จสักทีแล้วมีเฉลี่ยรายวันหรือต้องจ่ายเต็มบิลในรอบบิลหน้า
Speed boost ฟรี 1 วัน ของเดือนที่แล้วผมยังไม่ได้รับเลย จนตัดบิลใหม่แล้วก็ยังไม่ได้ แจ้งไปตั้งแต่เมื่อวานป่านนี้ก็ยังไม่เห็นแม้เงา ทุเรศจริงๆ
สอบถามเรื่องการให้บริการของ aisfiber
ช่วงปีใหม่สามารถยกบริการได้หรือเปล่าครับ บิลก็ตัดไม่เสร็จสักทีแล้วมีเฉลี่ยรายวันหรือต้องจ่ายเต็มบิลในรอบบิลหน้า
Speed boost ฟรี 1 วัน ของเดือนที่แล้วผมยังไม่ได้รับเลย จนตัดบิลใหม่แล้วก็ยังไม่ได้ แจ้งไปตั้งแต่เมื่อวานป่านนี้ก็ยังไม่เห็นแม้เงา ทุเรศจริงๆ