ผมโดน AKA Japanese Restaurant เอาเปรียบและโกหกลูกค้า ควรฟ้องร้องดีไหมครับ

ผมคือผู้ ผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศ และได้คูปอง รางวัลกินฟรี Premium Buffet ตลอดปี แล้ว AKA Japanese Restaurant ก็มาเปลี่ยนเงื่อนไข ว่าต้องมา 2 ท่านจึงได้ส่วนลด 762 บาทแทน ซึ่งวันที่เข้าชิงวันนั้นผมก็โวยวายกับทีมงาน AKA ไป 1 รอบบอกว่าผมตัวคนเดียว มาเข้าร่วมการแข่งขันก็คนเดียว แล้วจะให้ไปหาใครที่ไหนมาเติมให้ครบ 2 คน มันไม่ยุติธรรม ทีมงาน AKA จึงแนะนำว่า ให้ผมยืนรอหน้าร้าน พอลูกค้าท่านอื่นมาก็ค่อยขอร่วม บิลใบเสร็จกับลูกค้าท่านอื่นเอา โดยให้ผมนั่งทานบุฟเฟต์แบบนั่งแยกโต๊ะกินคนเดียวได้ ผมเลยยอมประนีประนอม ตกลงทำอย่างนี้ ครั้งแรก ผมไปทาน AKA Japanese Restaurant สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ มีลุงใจดียอมให้ผมร่วมบิลด้วย ผมก็เอาส่วนลดแบ่งให้ลุงไปบางส่วน ครั้งที่ 2 ผมก็ทำแบบเดิมไม่มีปัญหาเกิดขึ้น พอครั้งที่ 3 ผมไปสาขาเซ็นทรัลเวสเกต ผมก็ขอร่วมบิลกับลูกค้าที่มาเป็นคู่ โดยอธิบายแล้วว่าสามารถนั่งแยกโต๊ะได้ แต่ลูกค้าท่านนั้นไม่ฟัง บอกว่ากูมีเงินไม่ต้องการให้ช่วยลดราคา แล้วก็ไปบ่นกับร้านแล้วออกนอกร้านไปเลย หลังจากนั้น พนักงาน AKA ก็ไม่ให้ผมขอบิลร่วมกับลูกค้าอีก ล่าสุด ทาง AKA สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ก็ไล่ผมออกจากร้านหยาบผมทุกรูปแบบ บอกถ้ายังมาอีกจะเอา รปภ.มาไล่ จนผมไม่อยากไปทาน AKA Japanese Restaurant อีกเลยเหมือนโดนหักหลัง ถามไปทางทนายความ ทนายความบอก AKA Yakiniku ผิดเงื่อนไข ถ้าดูจาก ข้อ 4.2 อันนั้น AKA Yakiniku ระบุ ต้องมา 2 ท่าน แต่ข้อตกลง ข้อที่ 6.3 AKA Yakiniku ระบุว่า รางวัลกินฟรี Premium Buffet ตลอดปี ลิงค์เงื่อนไขตรวจดูได้ที่เว็บนี้ครับ https://akayakiniku.com/news/9/AKA-Champion-"ปิ้งจุก-สุขทั่วไทย"-ขอท้านักกินทั่วไทย-มาชิงเงินแสน

อันนี้คูปองกินฟรีที่ผมได้มา โดนเปลี่ยนเงื่อนไขจาก คูปอง รางวัลกินฟรี Premium Buffet ตลอดปี เปลี่ยนเป็นคูปองส่วนลดแทน โดยมีเงื่อนไข ต้องมา 2 ท่าน ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่