เราไปกินร้านAKA สาขาcentral พระราม9 วันที่15เมษา เวลาประมาณทุ่มนึง โต๊ะ30ค่ะสังbuffet 2ที่ ด้วยความที่เราชอบกินเห็ดเออรินจิไสลด์ย่างๆมาก จึงหวังว่าจะไปกินที่นั่นให้สะใจ การบริการเป็นไปตามปกติ แต่เห็ดไม่มาเลยไม่ว่าจะสั่งไปกี่ครั้ง พอซักครั้งที่3 เราก็เลยถามพนักงานว่าเห็ดที่สั่งไป ยังไม่ได้เลย น้องเค้าตอบว่าขอโทษด้วยค่ะ เห็ดหมด เราก็โอเค..ด้วยความที่เป็นวันสงกรานต์อาจลูกค้าเยอะ ทำให้ของหมด ระหว่างกินไปมองไปโต๊ะข้างๆ อ้าว!เห็นเห็ดสุดโปรดของเราอยู่หนิ(โต๊ะข้างๆเป็นแบบสั่งเป็นจานไม่ใช่buffet แบบเรา)...เราคิดว่ามันไม่ถูกนะ มาบอกเราว่าของหมด หมดคือไม่มี แต่เราเห็นกับตา เราก็เลยสั่งผักสดไป(ก็เหมือนเดิมคือ ของไม่มา สั่งไปสองครั้ง) หมดอารมณ์ค่ะก็เลยเช็คบิล .. แจ้งพนักงานที่เก็บเงินแล้วถามเค้าว่าวันนี้เห็ดหมดเหรอคะ เค้าบอกว่าไม่หมดค่ะเรานี่เงิบเลย เหมือนมาขอเค้ากิน สองคน เกือบพันก็ไม่ถูกนะคะ ด้วยบริการแบบนี้ก็เลยอยากจะบอกทุกคนทีคิดจะไปกินร้านนี้ให้ดูสิ่งที่เราได้รับเป็นข้อมูลค่ะ..ก่อนคิดเสียเงินอันมีค่าของคุณ
AKA central rama9..เอาเปรียบที่สุด