ผมได้ส่งพัสดุแบบเก็บเงินปลายทาง c o d ให้ลูกค้า เมื่อวันที่ 25 เดือนธันวาคม พ.ศ.2563 ซึ่งลูกค้าได้รับพัสดุในวันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2563 แต่จนถึงวันนี้( วันพุธที่ 30) ก็ยังไม่มีข้อความตอบรับพัสดุ ซึ่งธรรมดาจะมีการตอบรับทาง SMS เข้ามาทางโทรศัพท์ ด้วยความแปลกใจผมจึงโทรถามที่ไปรษณีย์ปลายทาง ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่แจ้งว่าพัสดุได้จ่ายไปแล้วแต่ไม่มียอดเงินเข้ามาในระบบ ไม่รู้ว่าเป็นพัสดุเก็บเงินปลายทาง ทั้งๆที่ในใบเสร็จก็แจ้งไว้อยู่ว่าเป็นพัสดุเก็บเงินปลายทาง ขอให้บริษัทไปรษณีย์ไทยได้ทำการตรวจสอบเรื่องนี้ด้วย
จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ยอมรับเลยว่าเสียความรู้สึกกับการให้บริการของบริษัทไปรษณีย์ไทยเป็นอย่างยิ่ง ทั้งยังขาดความเชื่อมั่นในการใช้บริการ หากไม่มีการตรวจสอบและแก้ไขในเรื่องนี้ต่อไปคงพิจารณาใช้บริษัทจัดส่งพัสดุบริษัทอื่นในการจัดส่งสินค้าแทน
ร้องเรียนเรื่องการให้บริการพัสดุ c o d ไปรษณีย์ไทย
จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ยอมรับเลยว่าเสียความรู้สึกกับการให้บริการของบริษัทไปรษณีย์ไทยเป็นอย่างยิ่ง ทั้งยังขาดความเชื่อมั่นในการใช้บริการ หากไม่มีการตรวจสอบและแก้ไขในเรื่องนี้ต่อไปคงพิจารณาใช้บริษัทจัดส่งพัสดุบริษัทอื่นในการจัดส่งสินค้าแทน