ร้องเรียน Dtac เรื่อง ไม่อนุญาตให้ต่อสมัครแพคเกตอัตโนมัติ เมื่อหลังจากเติมเงิน

เรียน ฝ่ายรับเรื่องร้องเรียนของ Dtac
ผมมีการใช้บริการของ Dtac บริการเป็นการเติมเงิน
เบอร์โทรใช้งาน 0814531051
ร้องเรียน เรื่อง ไม่อนุญาตให้ต่อสมัครแพคเกตอัตโนมัติ เมื่อหลังจากเติมเงินรบกวนยกเลิกการต่อโปรโมชั่นอัตโนมัติเมื่อหลังจากเติมเงิน 
ซึ่งผมไม่ได้อนุญาตและยินยอมโดยสมัครใจครับรบกวนขอแนวทางการแก้ไข แนวทางการป้องกัน และ หนทางการเยียวยาด้วยครับ

อีกอย่างครับเวลาติดต่อ Call center นั้นในช่วงวันนี้เวลานี้ 10 กว่านาทีก็ยังไม่มีคนรับสาย รบกวนปรับปรุงและแก้ไขด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ไม่ยินยอมครับ ผมไม่เคยเซ็นหรืออนุญาตให้สมัครรอบต่อไปครับ ไม่ได้รับอนุญาตคุณจะต่ออัตโนมัตไม่ได้
ผมจะร้องเรียนทางช่องทางอื่นๆนะครับ และ ผมต้องการให้ยกเลิกและคืนค่าบริการในการสมัครครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่