สั่งซื้อสินค้าจาก​ ลาซา​ด้า​ พนง.นำสินค้ามาส่งแต่ไม่มีสินค้า​!!! ทำไงดี 😢😢

กระทู้คำถาม
ผมทำงานอยู่โรงงานอุตสาหกรรม​ในจังหวัดชลบุรี​ ปกติจดหมายหรือพัสดุต่างๆจะส่งมาที่โรงงาน​ โดยจดหมายหรือพัสดุที่ส่งมา​จะถูกเก็บไว้ที่ฝ่ายบุคคล
และเมื่อวันที่​ 13​ ธ.ค.63​ ผมได้ทำการสั่งซื้อสินค้าจาก​ลาซา​ด้า​ไป​ 2​ รายการ​ คือ​ โมเดลการ์ตูน​(ส่งจากไทย)​และหูฟัง​ บลูทูธ​(ส่งจากจีน)​ วันที่​ 15​ ธ.ค.63​ ได้รับโมเดลการ์ตูน​ปกติ​ แต่หูฟัง​บลูทูธ​ พนง.ได้นำมาส่งในวันที่​ 20​ ธ.ค.63​ (วันอาทิตย์)​ และได้มีการโทร.แจ้งว่านำพัสดุมาส่งและวางไว้บนโต๊ะหน้าห้องบุคคล​ ตอน​ 10:07​ น.​ ตอนเย็นผมไปทำงานและไปเอาพัสดุ​ปรากฏ​ว่าไม่มี​ มีแต่พัสดุของคนอื่น​ เบื้องต้นได้ลองถามคนใกล้ตัวแล้วไม่มีใครเก็บไว้ให้​ และอีกอย่างที่โรงงานไม่เคยมีประวัติ​พัสดุหายมาก่อนเลย​ ผมจึงพยายามติดต่อกลับไปยังพนง.ส่งของ​ แต่ติดต่อไม่ได้​ เลยโทร.ไปที่ลาซาด้า​ก็ติดต่อไม่ได้เช่นกัน​ เช้าวันที่​ 21​ ธ.ค.63​ จึงได้ไป​ยัง​ คอลเซ็นเตอร์​ลาซาด้า​อีกครั้ง​เพื่อแจ้งเรื่อง​ 2​ วันต่อมาเช้าวันที่​ 23​ ธ.ค.63​ มีคนโทร.เข้ามาคาดว่าน่าจะเป็นหัวหน้าของพนง.ขนส่ง​ โทร.มาบอกว่าเขาได้สอบถามพนง.เขาแล้ว​ พนง.ยืนยันว่าได้นำพัสดุไปส่งให้จริง​   ผมก็บอกกลับไปว่าแต่ผมไม่ได้รับพัสดุ​ อีกอย่างไม่มีชื่อคนเซนต์​รับด้วย​ เนื่องจากเป็นวันอาทิตย์​ห้องบุคคล​ไม่มีใครมาทำงาน​ จากนั้นเขาก็บอกว่าจะให้พนง.ที่ส่งพัสดุ​ โทร.หาผมในวันรุ่งขึ้น​  วันที่​ 24​ ธ.ค.63​ พนง.ส่งพ้สดุโทร.หาผม​ และยืนยันว่าได้พัสดุมาส่งให้จริง​ แต่ผมก็บอกเขาไปว่าแล้วทำไมพัสดุของผมไม่มี​ แต่ขอคนอื่นที่นำมาส่งพร้อมกันยังมี​ จะมั่นใจได้ยังไงว่านำมาส่งครบ​ และอีกอย่างไม่มีคนเซนต์​รับพัสดุด้วย​ เขาก็เงียบไป​ แล้วก็บอกผมว่าจะช่วยชดเชยค่าเสียหายให้ผมครึ่งนึงของราคาสินค้า​ ซึ่งราคาหูฟัง​บลูทูธ​ ราคา​ 938  บาท​  คำถามคือ...
1.ผมควรรับข้อเสนอนี้หรือไม่
2.มีทางออกทางไหนบ้างเกี่ยวกับเรื่องนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่