ยังมีใครที่ขายของใน Lazada อยู่บ้างครับ

อยากทราบว่ายังมีใครที่ขายของกับลาซาด้าอยู่บ้างครับ แล้วมีปัญหาอะไรบ้างครับ
ส่วนร้านที่ผมเปิดขายเจอทางลาซาด้าไม่รับผิดชอบอะไรเลยครับ แล้วเซลก็ไม่ติดต่อกลับมาเลย
ปัญหาที่เจอตอนนี้คือ ทางลาซาด้าเปลี่ยนระบบใหม่ ซึ่งทำให้ของที่ทางร้านลงขายเปลี่ยนไปอยู่สินค้าคุณภาพต่ำ
หมวดหมู่สินค้าที่คุณเลือกนั้นไม่ถูกต้อง โปรดติดต่อ Partner Support Center เพื่อแก้ไขหมวดหมู่สินค้าให้ถูกต้อง /The category of your chosen product is incorrect. ซึ่งตอนแลกที่ลงก็ผ่านการตรวจหมดแล้ว ผ่าน ขายมาได้1ปี พอตอนนี้กับเจอแบบนี้
ผมก็เลยติดต่อไปทางอิเมล ก็ถูกตอบกลับมาว่าให้ส่งแบบฟอร์ม จากนั้นผมก็ส่งกลับไปอีก ซึ่งทางลาซาด้าก็ติดต่อกลับมาว่าต้องลงสินค้าใหม่
คือผมต้องลงใหม่เลย แก้ใขไม่ได้ ผมคิดว่าทางลาซาด้าน่าจะรับผิดชอบอะไรบ้างนะครับในส่วนนี้
เลยอยากทราบว่าเพื่อนๆพี่ๆที่ลงขายเจอปัญหาแบบนี้หรือเปล่าครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 3509044

    แอดมินต้องขออภัยกับความไม่สะดวกในการร่วมธุรกิจกับเราด้วยนะครับ อย่างไรแล้วแอดมินรบกวนขอทราบรายละเอียดเกี่ยวกับร้านค้าของท่าน เพื่อทำการส่งเรื่องต่อให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อทำการตรวจสอบและช่วยเหลือเพิ่มเติมครับ โดยรบกวนท่านแจ้งข้อมูลดังนี้กลับเข้ามาหลังไมค์ขออภัยในความไม่สะดวกครับ
1. ชื่อร้านค้า
2. อีเมล์ที่ท่านใช้ในการติดต่อ
3.หมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อท่านได้

Aekira.O
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่