ลูกค้าถูก KTC โกง และเรียกเก็บเงินในส่วนที่ไม่เคยใช้ สมควรหรือไม่

ขออนุญาต share ข้อมูลครับ

ผมมีบัตรเครดิต KTC 2 ใบ ใบหนึ่งเป็นใบหลักและใช้อยู่ประจำ ทั้งเติมน้ำมันและอื่นๆ ส่วนอีกใบไม่เคยใช้เลย สมัครเพราะแค่อยากบัตรเข้า Lounge การบินไทย อยู่ดีๆมียอดค่าน้ำมันเข้ามา 300 บาทจากบัตรที่ไม่เคยใช้ และพยายามเรียกเก็บเงินพร้อมดอกเบี้ยมาตลอด จนปัจจุบัน KTC ก็ยังส่งใบเรียกเก็บมาต่อเนื่องทั้งที่เคยติดต่อไปที่ KTC ว่าไม่เคยใช้บัตรใบนี้เลย จะใช้อีกใบเท่านั้นเพื่อสะสมแต้ม และนอกจากนั้นการเติมน้ำมันแต่ละครั้งจะเติมขั้นต่ำ 600-700 บาทตลอด เพราะต้องการน้ำ 1.5 ลิตร ซึ่งได้บอกว่าให้พนักงานไปดู Past record ย้อนหลัง 20 ปีได้เลย ว่ามีพฤติกรรมการเติมน้ำเป็นอย่างไร ละมีความประสงค์จะไม่จ่ายยอดดังกล่าวนี้ ซึ่งปัจจุบันปัญหานี้ก็ยังยืดเยื้อไม่จบสักที พนักงานได้แต่บอกว่าจะพักหนี้ (แต่สุดท้ายก็ยังเป็นหนี้อยู่ดี แบบนี้มันใช่หรือเปล่า) ทำไมไม่ดูข้อมูลย้อนหลัง ลูกค้าไม่เคยเติมน้ำมันแบบนี้จริงๆและไม่เคยใช้บัตรใบนั้นรูดสักครั้งแบบนี้ KTC ตั้งใจจะโกงลูกค้าหรือเปล่า

ปล.เพิ่งโทรไปแจ้งเป็นรอบที่ 3 แล้ว อยากให้ผู้บริหาร KTC ช่วยใส่ใจลูกค้าสักนิดนึง ปกติจ่ายเงินตรงตลอด ไม่เคยมีปัญหาเรื่องค้างชำระ น่าจะเป็นลูกค้าชั้นดี และบัตรที่ใช้อยู่ก็เป็นบัตรแบบ Exclusive ฐานเงินเดือน 6 หลัก จะโกงทำไมแค่ 300 บาท แค่รู้สึกแย่มากที่ KTC ไม่ใส่ใจตรวจสอบอะไรเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่