แจ้งเตือนให้ระวัง Powerbuy กับการรับประกันที่ห่วยแตก
จากการที่ผมได้ซื้อ AVR onkyo รุ่น txnr696 มาใช้ประมานเดือนพฤษภา ใช้ไปเดือนกว่าๆมีอาการอยู่ๆเครื่อง restart ไม่จำค่าที่ Calibrate ไว้ ต้องมาตั้งค่าใหม่ตลอด สองสามครั้งคิดว่ามันคง Error ตามปกติก็ไม่คิดอะไร
หลังจากนั้นก็เริ่มมีอาการถี่ขึ้นทุกครั้งที่เปิดประมาน 15 นาที-1 ชม เครื่องจะดับไปขึ้นหน้าจอ DiagSPwire คิดว่า Error ตามประสาก็ใช้ไปหลังๆมันเกิดบ่อยมากจนรู้สึกว่าไม่ปกติ จึงส่งเคลมศุนย์ powerbuy วันที่ 3/10/63 ทิ้งไว้เดือนกว่าโทรไปถามต้นเดือน พ.ย. บอกไม่มีอะไหล่ต้องสั่งอะไหล่จากต่างประเทศ อะไหล่จะมาประมานวันที่ 5 มีนา 64 โดยประมาน คุณพระ!!! สั่งจากต่างประเทศรึต่างดาวครับ ใช้เวลาสั่งอะไหล่ 5 เดือน
ซื้อของมาอยู่กับผม 4 เดือน อยู่กับศูนย์ 5 เดือนเป็นอย่างน้อย มันเกินไปรึป่าวครับ พนักงานบอกจะติดต่อกลับมาเพื่อจะส่งเครื่องสำรองมาให้ใช้ก่อนตั้งแต่วันที่โทรไปถามต้นเดือน พ.ย. จนถึงตอนนี้ยังไม่มีพนักงานคนไหนติดต่อมาหาผมเรื่องเครื่องสำรอง
ขอคุยกับระดับ Supervisor ก็ไม่ให้คุย ขอคืนเงินเฉลี่ยมาก็ได้ก็ไม่ให้คืน ซ่อมก็ไม่ซ่อม บอกแต่รออะไหล่ จะเอาอะไหล่ตัวไหนครับช่วยบอกผมทีผมจะได้สั่งให้ผมสั่งในโลกนี้น่าจะได้เร็วกว่าที่ powerbuy จะไปสั่งให้จากนอกโลกนะครับ 5เดือนไม่ถึงไทยนี่สั่งจากดาวไหนครับ
เนื่องจากผมขอคุยกับคนที่ตัดสินใจเรื่องนี้ได้บ่ายเบี่ยงไม่ยอมคุยไม่เป็นไรครับ ตอนนี้ผมได้ทำการร้องเรียนไปที่ สคบ. เป็นที่เรียบร้อยครับ
ขอบคุณครับ
Powerbuy กับการรับประกันที่ห่วยแตก
จากการที่ผมได้ซื้อ AVR onkyo รุ่น txnr696 มาใช้ประมานเดือนพฤษภา ใช้ไปเดือนกว่าๆมีอาการอยู่ๆเครื่อง restart ไม่จำค่าที่ Calibrate ไว้ ต้องมาตั้งค่าใหม่ตลอด สองสามครั้งคิดว่ามันคง Error ตามปกติก็ไม่คิดอะไร
หลังจากนั้นก็เริ่มมีอาการถี่ขึ้นทุกครั้งที่เปิดประมาน 15 นาที-1 ชม เครื่องจะดับไปขึ้นหน้าจอ DiagSPwire คิดว่า Error ตามประสาก็ใช้ไปหลังๆมันเกิดบ่อยมากจนรู้สึกว่าไม่ปกติ จึงส่งเคลมศุนย์ powerbuy วันที่ 3/10/63 ทิ้งไว้เดือนกว่าโทรไปถามต้นเดือน พ.ย. บอกไม่มีอะไหล่ต้องสั่งอะไหล่จากต่างประเทศ อะไหล่จะมาประมานวันที่ 5 มีนา 64 โดยประมาน คุณพระ!!! สั่งจากต่างประเทศรึต่างดาวครับ ใช้เวลาสั่งอะไหล่ 5 เดือน
ซื้อของมาอยู่กับผม 4 เดือน อยู่กับศูนย์ 5 เดือนเป็นอย่างน้อย มันเกินไปรึป่าวครับ พนักงานบอกจะติดต่อกลับมาเพื่อจะส่งเครื่องสำรองมาให้ใช้ก่อนตั้งแต่วันที่โทรไปถามต้นเดือน พ.ย. จนถึงตอนนี้ยังไม่มีพนักงานคนไหนติดต่อมาหาผมเรื่องเครื่องสำรอง
ขอคุยกับระดับ Supervisor ก็ไม่ให้คุย ขอคืนเงินเฉลี่ยมาก็ได้ก็ไม่ให้คืน ซ่อมก็ไม่ซ่อม บอกแต่รออะไหล่ จะเอาอะไหล่ตัวไหนครับช่วยบอกผมทีผมจะได้สั่งให้ผมสั่งในโลกนี้น่าจะได้เร็วกว่าที่ powerbuy จะไปสั่งให้จากนอกโลกนะครับ 5เดือนไม่ถึงไทยนี่สั่งจากดาวไหนครับ
เนื่องจากผมขอคุยกับคนที่ตัดสินใจเรื่องนี้ได้บ่ายเบี่ยงไม่ยอมคุยไม่เป็นไรครับ ตอนนี้ผมได้ทำการร้องเรียนไปที่ สคบ. เป็นที่เรียบร้อยครับ
ขอบคุณครับ