สอบถามเจ้าหน้าที่ทรูหน่อยครับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ แนะนำปิดเปิดเราเตอร์ใหม่ กระตุ้นสัญญาณ วนไปมาแบบนี้มาเป็นสิบยี่สิบรอบแล้วก็ยังเหมือนเดิม เปิดอะไรก็หมุนค้างอยู่โหลดอะไรไม่ได้เลยครับ ต้องเปิดเน็ตมือถือถึงจะเข้าได้ ถ้าต้องใช้เน็ตมือถือตลอดแบบนี้จะยอมเสียค่าเน็ตบ้าน Fiber ทำไมกัน เป็นอย่างนี้ทุกครั้งเลย ทนมาเป็นเดือนๆ แล้วครับ โทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์จนเกินโปรค่าโทรบานเบอะแล้ว แช้ตถามในแอปทรู ถามๆ อยู่ก็หายเงียบไปเลย รอเป็นครึ่งชั่วโมงจนรอไม่ไหว
คือสัญญาจะหมดสิ้นปีนี้ ถ้ายังไม่มีอะไรดีขึ้นคงต้องเปลี่ยนเจ้าและล่ะครับ
เน็ตบ้านทรูเป็นอะไรทำไมใช้งานไม่ได้เลยครับ
คือสัญญาจะหมดสิ้นปีนี้ ถ้ายังไม่มีอะไรดีขึ้นคงต้องเปลี่ยนเจ้าและล่ะครับ