เนื่องจากได้ปิดยอดบัตรเครดิตธนาคารออมสินและต้องการใบยืนยันการปิดยอดหนี้
📞 โทรครั้งที่ 1 23/11/63
👩🏻 : สอบถามยอดปิดบัตรค่ะ
🗣 : แจ้งยอดและบอกให้โอนภายในวัน ก่อน 21:00น. และต้องรอยอดเข้า 2 วันก่อน ถึงจะปิดบัตรได้
ก็โอนยอดไปวันนั้นเลย ก่อนวางสายได้แจ้งไปแล้วว่าต้องการปิดบัตรและขอใบยืนยันการปิดยอดหนี้
🗣 : รอเอกสาร 7-14 วันนะคะ
👩🏻 : งั้นส่งทาง e-mail ก็ได้ค่ะ
🗣 : ทาง e-mail ต้องรอ 7-14 วันทำการนะคะ
👩🏻 : 🙄 เอิ่มมมม ม... ค่ะ
.........วางสาย.........
ผ่านไป2 วัน ไหนเข้าไปเช็คหน่อยซิ๊...ยอดเป็น 0 รึยังนะ
เอ๊ะ!!! ทำไมมันขึ้นมียอดค้าง 0.01 บาท อ่ะ
📞 โทรครั้งที่ 2 25/11/63
👩🏻 : พอดีวันที่ 23 โทรเข้าไปขอยอดปิดบัตร เจ้าหน้าที่แจ้งยอดมา บอกให้โอนก่อน 21:00 นี่โอนภายในวันตอน 11:33 ค่ะ ทำไมยังมียอดค้าง 0.01 คะ แล้วเรื่องปิดบัตรปิดได้เลยมั๊ยคะ
🗣 : ขออนุญาตเช็คข้อมูลสักครู่นะคะ ...คุณลูกค้าคะ เนื่องจากเจ้าหน้าที่น่าจะคำนวณยอดผิดรบกวนลูกค้าโอนมาเพิ่มนะคะ
👩🏻 : 0.01?? 🙄🙄
🗣 : ใช่ค่ะ สะดวกโอนมั๊ยคะ
👩🏻 : สะดวกค่ะโอนตอนนี้เลยค่ะ!
...ก็เลยโอนเพิ่มไป1บาทจะได้จบๆ
👩🏻 : โอนแล้วค่ะ
🗣 : รอยอดเข้า 2 วัน แต่จะรับเรื่องปิดบัตรไว้ให้เลยนะคะ ถ้ายอดเข้าแล้วจะส่งเรื่องให้เลยค่ะ
👩🏻 : แล้วจะได้ใบปิดหนี้วันไหนคะ
🗣 : นับจากวันนี้ 7-14 วันทำการค่ะ
👩🏻 : เดี๋ยวนะคะพี่! 7-14 วันทำการ แต่ยอดที่ขาดนี่มันเกิดจากความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่นะคะ มันไม่ใช่ความผิดของเรา
🗣 : ต้องขอโทษด้วยนะคะ ยังไงจะรีบส่งเรื่องให้เลยค่ะ
👩🏻 : 🙄🙄🙄 ค่ะ!!! 🙄🙄🙄
.........วางสาย.........
ผ่านไปอีก 2 วัน เข้าไปเช็คอีกทีซิ๊ มันยังมียอดค้างอีกมั๊ย...
อ๊ะ!!! โอเคไม่มียอดค้างละ
📞 โทรครั้งที่ 3 27/11/63
👩🏻 : จะสอบถามเรื่องที่เคยโทรมาปิดบัตรอ่ะค่ะ
🗣 : ค่ะ จากการตรวจสอบข้อมูลลูกค้าได้ทำการขอหนังสือปลอดภาระหนี้เข้ามา ในวันที่ 25 ตอนนี้ปิดบัตรและส่งเรื่องให้เรียบร้อยแล้วค่ะ
👩🏻 : โอเคค่ะ จะได้เอกสารประมาณวันไหนคะ
🗣 : 7-14 วันทำการค่ะ
👩🏻 : ทาง e-mail นี่ก็ต้องรอ 7-14 วันทำการหรอคะ เร็วกว่านั้นได้มั๊ยคะ พอดีต้องใช่เอกสารค่ะ
🗣: คือเจ้าหน้าที่ เป็นคนละส่วนงานกันอ่ะค่ะ ยังไงจะแจ้งให้นะคะว่าลูกค้าต้องการใช้เอกสารด่วน
👩🏻 : ค่ะ จะต้องใช้วันที่ 30 นี้แล้วค่ะ ถ้ายังไงส่งทาง e-mail ได้เลยนะคะ
🗣 : รบกวนขอ e-mail ด้วยนะคะ
เดี๋ยวนะ!!! ทำไมพึ่งขออ่ะ นี่โทรเข้าไป 3 รอบละนะ
แล้วคือถ้าไม่ย้ำก็ไม่ขอหรอ e-mailอ่ะ อิหยั่งวะ แต่ก็บอกไปแหละ
..............จบครั้งที่ 3..............
📞 โทรครั้งที่ 4 30/11/63
👩🏻 : พอดีได้ทำการปิดบัตรไปก่อนหน้านี้อ่ะค่ะ จะสอบถามเรื่องใบยืนยันการปิดยอดหนี้ค่ะ
🗣 : เนื่องจากตอนนี้ระบบมีปัญหา ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลให้ลูกค้าได้ รบกวนโทรเข้ามาใหม่ หลัง 18:00น.นะคะ
👩🏻 : อ่าววววว ว... หลัง 18:00ใช่มั๊ยคะ โอเคค่ะเดี๋ยวโทรเข้าไปใหม่
📞 โทรครั้งที่ 5 30/11/63 หลัง 18:00 น.
👩🏻 : พอดีมีปิดบัตรไปก่อนหน้านี้อ่ะค่ะ จะสอบถามเรื่องใบยืนยันการปิดยอดหนี้ค่ะ
🗣 : จากการตรวจสอบข้อมูล ได้ทำเรื่องส่งไปเรียบร้อยแล้วค่ะ
👩🏻 : จะได้เอกสารวันไหนคะ ตอนนี้จะต้องใช้เอกสารแล้วค่ะ จากที่ไม่รีบก็คือตอนนี้รีบแล้วค่ะ!!!
🗣 : ต้องขอโทษด้วยนะคะ ยังไงจะส่งเรื่องย้ำไปให้อีกครั้งนะคะ
👩🏻 : แล้วเอกสารจะได้วันไหนคะ!!! ต้องใช้วันศุกร์ที่จะถึงนี้แล้วค่ะ!!!
🗣 : ยังไงจะส่งเรื่องไปให้ทางหัวหน้าหน่วยงานให้เลยค่ะ ขอโทษด้วยจริงๆนะคะ
👩🏻 : ก็คือวันศุกร์นี้จะได้แน่ๆใช่มั๊ยคะ
🗣 : ปกติแล้วต้องรอ 7-14 วันทำการอ่ะค่ะ
👩🏻 : ค่ะ!!!!!! ก็คือถ้าวันศุกร์ไม่ได้ก็ต้องโทรเข้ามาอีกใช่มั๊ยคะ!!!
🗣 : ใช่ค่ะ... เนื่องจากการส่งเรื่องจากทางโอเปอเรเตอร์อย่างเดียวไม่เพียงพอ ต้องให้ลูกค้าย้ำเรื่องด้วยค่ะ ยังไงรบกวนโทรเข้ามาอีกทีวันศุกร์นะคะ
👩🏻 : ค่ะ!!!
............วางสาย............
📞 โทรครั้งที่ 6 4/12/63
👩🏻 : ก่อนหน้านี้มีปิดบัตรไปอ่ะค่ะ จะสอบถามเรื่องใบยืนยันการปิดยอดหนี้ค่ะ
🗣 : เนื่องจากตอนนี้ระบบมีการประมวลผลล่าช้า ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลให้ลูกค้าได้ รบกวนโทรเข้ามาใหม่ในช่วงเย็นนะคะ
👩🏻 : เอิ่มมมมม ม... ช่วงเย็นหรอคะ!!! นี่คือโทรมา 6 7 รอบแล้วค่ะ เรื่องนี้!!! นี่ยังต้องโทรเข้ามาใหม่อีกหรอคะ คือตอนนี้ไม่สามารถทำอะไรได้เลยหรอคะ
🗣 : ใช่ค่ะ ต้องขอโทษด้วยจริงๆนะคะ
👩🏻 : แล้วจะทำยังไงได้บ้างคะ คือต้องใช้เอกสารแล้วค่ะ
🗣 : พอดีเจ้าหน้าที่ เป็นคนละส่วนงานกันอ่ะค่ะ
👩🏻 : งั้นขอเบอร์ติดต่อเลยได้มั๊ยคะ ต้องใช้เอกสารแล้วค่ะ
🗣 : สำหรับหน่วยงานหลังบ้านจะไม่มีเบอร์ให้ติดต่อนะคะ
👩🏻 : .......................
📞 โทรครั้งที่ 7 4/12/63 ช่วงค่ำ
👩🏻 : จะติดตามเอกสาร เรื่องขอใบยืนยันยอดค่ะ
🗣 : ขออนุญาตเช็คข้อมูลสักครู่นะคะ ...คืออย่างที่ทางลูกค้าทราบดีว่าขณะนี้ไม่ใช่เวลาทำการจึงไม่สามารถตามเอกสารให้ได้
👩🏻 : (ถอนหายใจ) 😤 ค่ะ!! โทรกลางวันบอกระบบล่ม ทำงานไม่ได้ โทรกลางคืนก็ตามเอกสารไม่ได้ไม่ใช่เวลาทำการ เหอะๆ
🗣 : ต้องขอโทษด้วยจริงๆนะคะ ยังไงจะรีบตามเอกสารให้ในวันทำการ วันอังคารนะคะ
👩🏻 : วันอังคารนี่จะได้แน่ใช่มั๊ยคะ ได้กี่โมงคะ
🗣 : จริงๆก็ควรจะได้นะคะ เพราะทางลูกค้าได้ติดตามมาหลายครั้งมากแล้ว แต่คนที่จะทำเอกสารอยู่คนละส่วนงาน จึงยังไม่กล้ารับปาก แต่ยังไงจะรีบตามให้นะคะ
👩🏻 : 🙄🙄🙄🙄🙄 ค่ะ!!!!
สรุป!!!! ก็คือยังไม่ได้เอกสาร ใครพอจะมีคำแนะนำมั๊ยคะ ว่าจะต้องทำยังไงถึงจะได้เอกสาร
ต้องการใบยืนยันการปิดยอดหนี้ออมสิน ทำยังไงให้ได้เร็วขึ้นบ้าง
📞 โทรครั้งที่ 1 23/11/63
👩🏻 : สอบถามยอดปิดบัตรค่ะ
🗣 : แจ้งยอดและบอกให้โอนภายในวัน ก่อน 21:00น. และต้องรอยอดเข้า 2 วันก่อน ถึงจะปิดบัตรได้
ก็โอนยอดไปวันนั้นเลย ก่อนวางสายได้แจ้งไปแล้วว่าต้องการปิดบัตรและขอใบยืนยันการปิดยอดหนี้
🗣 : รอเอกสาร 7-14 วันนะคะ
👩🏻 : งั้นส่งทาง e-mail ก็ได้ค่ะ
🗣 : ทาง e-mail ต้องรอ 7-14 วันทำการนะคะ
👩🏻 : 🙄 เอิ่มมมม ม... ค่ะ
.........วางสาย.........
ผ่านไป2 วัน ไหนเข้าไปเช็คหน่อยซิ๊...ยอดเป็น 0 รึยังนะ
เอ๊ะ!!! ทำไมมันขึ้นมียอดค้าง 0.01 บาท อ่ะ
📞 โทรครั้งที่ 2 25/11/63
👩🏻 : พอดีวันที่ 23 โทรเข้าไปขอยอดปิดบัตร เจ้าหน้าที่แจ้งยอดมา บอกให้โอนก่อน 21:00 นี่โอนภายในวันตอน 11:33 ค่ะ ทำไมยังมียอดค้าง 0.01 คะ แล้วเรื่องปิดบัตรปิดได้เลยมั๊ยคะ
🗣 : ขออนุญาตเช็คข้อมูลสักครู่นะคะ ...คุณลูกค้าคะ เนื่องจากเจ้าหน้าที่น่าจะคำนวณยอดผิดรบกวนลูกค้าโอนมาเพิ่มนะคะ
👩🏻 : 0.01?? 🙄🙄
🗣 : ใช่ค่ะ สะดวกโอนมั๊ยคะ
👩🏻 : สะดวกค่ะโอนตอนนี้เลยค่ะ!
...ก็เลยโอนเพิ่มไป1บาทจะได้จบๆ
👩🏻 : โอนแล้วค่ะ
🗣 : รอยอดเข้า 2 วัน แต่จะรับเรื่องปิดบัตรไว้ให้เลยนะคะ ถ้ายอดเข้าแล้วจะส่งเรื่องให้เลยค่ะ
👩🏻 : แล้วจะได้ใบปิดหนี้วันไหนคะ
🗣 : นับจากวันนี้ 7-14 วันทำการค่ะ
👩🏻 : เดี๋ยวนะคะพี่! 7-14 วันทำการ แต่ยอดที่ขาดนี่มันเกิดจากความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่นะคะ มันไม่ใช่ความผิดของเรา
🗣 : ต้องขอโทษด้วยนะคะ ยังไงจะรีบส่งเรื่องให้เลยค่ะ
👩🏻 : 🙄🙄🙄 ค่ะ!!! 🙄🙄🙄
.........วางสาย.........
ผ่านไปอีก 2 วัน เข้าไปเช็คอีกทีซิ๊ มันยังมียอดค้างอีกมั๊ย...
อ๊ะ!!! โอเคไม่มียอดค้างละ
📞 โทรครั้งที่ 3 27/11/63
👩🏻 : จะสอบถามเรื่องที่เคยโทรมาปิดบัตรอ่ะค่ะ
🗣 : ค่ะ จากการตรวจสอบข้อมูลลูกค้าได้ทำการขอหนังสือปลอดภาระหนี้เข้ามา ในวันที่ 25 ตอนนี้ปิดบัตรและส่งเรื่องให้เรียบร้อยแล้วค่ะ
👩🏻 : โอเคค่ะ จะได้เอกสารประมาณวันไหนคะ
🗣 : 7-14 วันทำการค่ะ
👩🏻 : ทาง e-mail นี่ก็ต้องรอ 7-14 วันทำการหรอคะ เร็วกว่านั้นได้มั๊ยคะ พอดีต้องใช่เอกสารค่ะ
🗣: คือเจ้าหน้าที่ เป็นคนละส่วนงานกันอ่ะค่ะ ยังไงจะแจ้งให้นะคะว่าลูกค้าต้องการใช้เอกสารด่วน
👩🏻 : ค่ะ จะต้องใช้วันที่ 30 นี้แล้วค่ะ ถ้ายังไงส่งทาง e-mail ได้เลยนะคะ
🗣 : รบกวนขอ e-mail ด้วยนะคะ
เดี๋ยวนะ!!! ทำไมพึ่งขออ่ะ นี่โทรเข้าไป 3 รอบละนะ
แล้วคือถ้าไม่ย้ำก็ไม่ขอหรอ e-mailอ่ะ อิหยั่งวะ แต่ก็บอกไปแหละ
..............จบครั้งที่ 3..............
📞 โทรครั้งที่ 4 30/11/63
👩🏻 : พอดีได้ทำการปิดบัตรไปก่อนหน้านี้อ่ะค่ะ จะสอบถามเรื่องใบยืนยันการปิดยอดหนี้ค่ะ
🗣 : เนื่องจากตอนนี้ระบบมีปัญหา ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลให้ลูกค้าได้ รบกวนโทรเข้ามาใหม่ หลัง 18:00น.นะคะ
👩🏻 : อ่าววววว ว... หลัง 18:00ใช่มั๊ยคะ โอเคค่ะเดี๋ยวโทรเข้าไปใหม่
📞 โทรครั้งที่ 5 30/11/63 หลัง 18:00 น.
👩🏻 : พอดีมีปิดบัตรไปก่อนหน้านี้อ่ะค่ะ จะสอบถามเรื่องใบยืนยันการปิดยอดหนี้ค่ะ
🗣 : จากการตรวจสอบข้อมูล ได้ทำเรื่องส่งไปเรียบร้อยแล้วค่ะ
👩🏻 : จะได้เอกสารวันไหนคะ ตอนนี้จะต้องใช้เอกสารแล้วค่ะ จากที่ไม่รีบก็คือตอนนี้รีบแล้วค่ะ!!!
🗣 : ต้องขอโทษด้วยนะคะ ยังไงจะส่งเรื่องย้ำไปให้อีกครั้งนะคะ
👩🏻 : แล้วเอกสารจะได้วันไหนคะ!!! ต้องใช้วันศุกร์ที่จะถึงนี้แล้วค่ะ!!!
🗣 : ยังไงจะส่งเรื่องไปให้ทางหัวหน้าหน่วยงานให้เลยค่ะ ขอโทษด้วยจริงๆนะคะ
👩🏻 : ก็คือวันศุกร์นี้จะได้แน่ๆใช่มั๊ยคะ
🗣 : ปกติแล้วต้องรอ 7-14 วันทำการอ่ะค่ะ
👩🏻 : ค่ะ!!!!!! ก็คือถ้าวันศุกร์ไม่ได้ก็ต้องโทรเข้ามาอีกใช่มั๊ยคะ!!!
🗣 : ใช่ค่ะ... เนื่องจากการส่งเรื่องจากทางโอเปอเรเตอร์อย่างเดียวไม่เพียงพอ ต้องให้ลูกค้าย้ำเรื่องด้วยค่ะ ยังไงรบกวนโทรเข้ามาอีกทีวันศุกร์นะคะ
👩🏻 : ค่ะ!!!
............วางสาย............
📞 โทรครั้งที่ 6 4/12/63
👩🏻 : ก่อนหน้านี้มีปิดบัตรไปอ่ะค่ะ จะสอบถามเรื่องใบยืนยันการปิดยอดหนี้ค่ะ
🗣 : เนื่องจากตอนนี้ระบบมีการประมวลผลล่าช้า ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลให้ลูกค้าได้ รบกวนโทรเข้ามาใหม่ในช่วงเย็นนะคะ
👩🏻 : เอิ่มมมมม ม... ช่วงเย็นหรอคะ!!! นี่คือโทรมา 6 7 รอบแล้วค่ะ เรื่องนี้!!! นี่ยังต้องโทรเข้ามาใหม่อีกหรอคะ คือตอนนี้ไม่สามารถทำอะไรได้เลยหรอคะ
🗣 : ใช่ค่ะ ต้องขอโทษด้วยจริงๆนะคะ
👩🏻 : แล้วจะทำยังไงได้บ้างคะ คือต้องใช้เอกสารแล้วค่ะ
🗣 : พอดีเจ้าหน้าที่ เป็นคนละส่วนงานกันอ่ะค่ะ
👩🏻 : งั้นขอเบอร์ติดต่อเลยได้มั๊ยคะ ต้องใช้เอกสารแล้วค่ะ
🗣 : สำหรับหน่วยงานหลังบ้านจะไม่มีเบอร์ให้ติดต่อนะคะ
👩🏻 : .......................
📞 โทรครั้งที่ 7 4/12/63 ช่วงค่ำ
👩🏻 : จะติดตามเอกสาร เรื่องขอใบยืนยันยอดค่ะ
🗣 : ขออนุญาตเช็คข้อมูลสักครู่นะคะ ...คืออย่างที่ทางลูกค้าทราบดีว่าขณะนี้ไม่ใช่เวลาทำการจึงไม่สามารถตามเอกสารให้ได้
👩🏻 : (ถอนหายใจ) 😤 ค่ะ!! โทรกลางวันบอกระบบล่ม ทำงานไม่ได้ โทรกลางคืนก็ตามเอกสารไม่ได้ไม่ใช่เวลาทำการ เหอะๆ
🗣 : ต้องขอโทษด้วยจริงๆนะคะ ยังไงจะรีบตามเอกสารให้ในวันทำการ วันอังคารนะคะ
👩🏻 : วันอังคารนี่จะได้แน่ใช่มั๊ยคะ ได้กี่โมงคะ
🗣 : จริงๆก็ควรจะได้นะคะ เพราะทางลูกค้าได้ติดตามมาหลายครั้งมากแล้ว แต่คนที่จะทำเอกสารอยู่คนละส่วนงาน จึงยังไม่กล้ารับปาก แต่ยังไงจะรีบตามให้นะคะ
👩🏻 : 🙄🙄🙄🙄🙄 ค่ะ!!!!
สรุป!!!! ก็คือยังไม่ได้เอกสาร ใครพอจะมีคำแนะนำมั๊ยคะ ว่าจะต้องทำยังไงถึงจะได้เอกสาร