ขออนุญาตสอบถามผู้รู้เกี่ยวกับจดหมายทางการเงินค่ะ
คือเพิ่งเริ่มทำงานได้ประมาณ 1-2 ปี เริ่มมีบัตรเครดิตธุรกรรมต่างๆ
หลังผ่านไปซักพักจดหมายจากธนาคารและธุรกรรมต่างๆเริ่มเยอะขึ้นมากเลยค่ะ
แล้วด้วยความขี้เกียจ(สารภาพตามตรง แฮ่ๆๆ) เริ่มทำธุรกรรมทาง Internet ทีนี้ก็เริ่มมีจดหมายเข้าทาง e-mail เยอะแยะเลยค่ะ จำได้สมัยเด็ก (><) ว่าพวกบิลใบเสร็จนี่ควรเก็บไว้เป็นหลักฐาน แต่ไปอ่านเจอบทความแนะนำว่า เอกสารที่ส่งมาทางอีเมล ทั้งเอกสารทวงหนี้ ( ToT ) และเอกสารการยืนยันการโอนเงิน ชำระหนี้ บิลในเสร็จต่างๆ ไม่ควรทิ้งไว้ในอีเมล เลยเริ่มสับสนแล้วค่ะว่าควรทำอย่างไรกับเอกสารพวกนี้ทั้งที่เป็นกระดาษ และ electronic จึงขออนุญาตสอบถามผู้รู้ค่ะ อาจจะเป็นคำถามดูโง่ๆ ซึ่งหนูก็ไม่รู้เรื่องจริงๆอ่ะค่ะ 555 ช่วยสอนหนูเป็นวิทยาทานหน่อยนะค้าาาาา ขอบคุณค่าาาา
ปล.ถ้าหนูแท็กผิดห้องขอโทษด้วยนะคะ 😅😅😅
ควรจัดการกับจดหมายธุรกรรมทางการเงินยังไงดีคะ
คือเพิ่งเริ่มทำงานได้ประมาณ 1-2 ปี เริ่มมีบัตรเครดิตธุรกรรมต่างๆ
หลังผ่านไปซักพักจดหมายจากธนาคารและธุรกรรมต่างๆเริ่มเยอะขึ้นมากเลยค่ะ
แล้วด้วยความขี้เกียจ(สารภาพตามตรง แฮ่ๆๆ) เริ่มทำธุรกรรมทาง Internet ทีนี้ก็เริ่มมีจดหมายเข้าทาง e-mail เยอะแยะเลยค่ะ จำได้สมัยเด็ก (><) ว่าพวกบิลใบเสร็จนี่ควรเก็บไว้เป็นหลักฐาน แต่ไปอ่านเจอบทความแนะนำว่า เอกสารที่ส่งมาทางอีเมล ทั้งเอกสารทวงหนี้ ( ToT ) และเอกสารการยืนยันการโอนเงิน ชำระหนี้ บิลในเสร็จต่างๆ ไม่ควรทิ้งไว้ในอีเมล เลยเริ่มสับสนแล้วค่ะว่าควรทำอย่างไรกับเอกสารพวกนี้ทั้งที่เป็นกระดาษ และ electronic จึงขออนุญาตสอบถามผู้รู้ค่ะ อาจจะเป็นคำถามดูโง่ๆ ซึ่งหนูก็ไม่รู้เรื่องจริงๆอ่ะค่ะ 555 ช่วยสอนหนูเป็นวิทยาทานหน่อยนะค้าาาาา ขอบคุณค่าาาา
ปล.ถ้าหนูแท็กผิดห้องขอโทษด้วยนะคะ 😅😅😅