จากการที่ลูกค้า AIS สามารถรวมสิทธิ์หมายเลขที่จดทะเบียนในชื่อเดียวกัน สูงสุด 5 หมายเลข เพื่อปรับระดับเป็นลูกค้าเซเรเนดได้ผ่านแอพ myAIS นั้น ในเงื่อนไขระบุไว้ชัดเจนว่า "สำหรับสิทธิ์เซเรเนดแพททินัม จะได้รับสิทธิ์บริการผู้ช่วยส่วนตัว (Personal Assistant) ขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่เลือกเบอร์หลักเป็นเลขหมายในระบบรายเดือนเท่านั้น"
เงื่อนไขก็บอกอยู่ว่าต้องเลือก "เบอร์หลัก" เป็นระบบรายเดือน แต่ปรากฎว่าเมื่อผมทำตามเงื่อนไขแล้วกลับไม่ได้บริการผู้ช่วยส่วนตัว
เบื้องต้นติดต่อกับทาง 1148 แล้ว ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาแจ้งว่า บริการผู้ช่วยส่วนตัวจะได้เฉพาะกรณียอดค่าบริการหมายเลขเดียวถึงสิทธิ์เท่านั้น ถ้าเป็นการรวมกลุ่มจะไม่สามารถรับสิทธิ์ได้ ซึ่งขัดกับเงื่อนไขที่ระบุไว้บนแอพ myAIS ขณะรวมกลุ่มชัดเจน
ไม่ทราบว่าเพื่อนๆท่านไหนรวมยอด serenade by accounts แล้วได้รับสิทธิ์ตรงนี้บ้างมั้ยครับ ส่วนตัวผมยอดเสียสิทธิ์ serenade gold 2 เบอร์ เพื่อรับสิทธิ์ platinum เบอร์หลักเบอร์เดียว เพราะดันไปหลงเชื่อเงื่อนไขที่ AIS ระบุไว้ครับ
สอบถามเรื่องบริการเลขาส่วนตัวของ AIS Serenade Platinum
เงื่อนไขก็บอกอยู่ว่าต้องเลือก "เบอร์หลัก" เป็นระบบรายเดือน แต่ปรากฎว่าเมื่อผมทำตามเงื่อนไขแล้วกลับไม่ได้บริการผู้ช่วยส่วนตัว
เบื้องต้นติดต่อกับทาง 1148 แล้ว ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาแจ้งว่า บริการผู้ช่วยส่วนตัวจะได้เฉพาะกรณียอดค่าบริการหมายเลขเดียวถึงสิทธิ์เท่านั้น ถ้าเป็นการรวมกลุ่มจะไม่สามารถรับสิทธิ์ได้ ซึ่งขัดกับเงื่อนไขที่ระบุไว้บนแอพ myAIS ขณะรวมกลุ่มชัดเจน
ไม่ทราบว่าเพื่อนๆท่านไหนรวมยอด serenade by accounts แล้วได้รับสิทธิ์ตรงนี้บ้างมั้ยครับ ส่วนตัวผมยอดเสียสิทธิ์ serenade gold 2 เบอร์ เพื่อรับสิทธิ์ platinum เบอร์หลักเบอร์เดียว เพราะดันไปหลงเชื่อเงื่อนไขที่ AIS ระบุไว้ครับ