25/11/2020 18:24 แจ้งส่งเรื่องซ่อมไปที่ศูนย์ Ratburana โดยทางมือถือ ในแอป ที่ตัวเครื่องให้มา ชื่อ แอป"การสนับสนุน"
หลังส่งเรื่องไปแล้ว ได้หมายเลขSR กับ SN แล้ว รอมา5วันแล้ว ไม่มีพนักงานเข้ามารับมือถือไปซ่อม
รอแบล็คอัท เครื่องลงคอมพิวเตอร์Hisuite ไว้เรียบร้อยแล้ว
คำถามคือ
- ผมได้ทำผิดขั้นตอนหรือไม่ ถึงไม่มีการแจ้งรับเรื่องหรือเปล่าครับ
- ผมต้องรอคิวจนถึงเมื่อไหร่ จะมีพนักงาน เข้ามารับเครื่อง หรือ มีการติดต่อแจ้งรับเรื่องเข้ามาทางโทรศัพท์บ้างครับ
ต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่ กับ ฝาหลังเท่านั้นครับ
รบกวน ช่วยประสานงานเร่งด่วนให้ทีครับ
รอนานไป เครื่องมือถือใช้อยู่ทุกวัน ที่แบล็คอัพไว้ ข้อมูลเครื่องยิ่งเก่าลงทุกวัน
เวลาพนักงานมารับเครื่องก็ปุ๊บป๊าบ ส่งเครื่องให้ไม่ทัน เพราะ ต้องใช้เวลาในการแบล็คอัพเครื่องนานพอสมควรครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
แจ้งส่งซ่อม มือถือHuawei Mate 10 Pro ในแอปมือถือ "การสนับสนุน" ยังไม่ได้ตอบรับกลับแต่อย่างใด
หลังส่งเรื่องไปแล้ว ได้หมายเลขSR กับ SN แล้ว รอมา5วันแล้ว ไม่มีพนักงานเข้ามารับมือถือไปซ่อม
รอแบล็คอัท เครื่องลงคอมพิวเตอร์Hisuite ไว้เรียบร้อยแล้ว
คำถามคือ
- ผมได้ทำผิดขั้นตอนหรือไม่ ถึงไม่มีการแจ้งรับเรื่องหรือเปล่าครับ
- ผมต้องรอคิวจนถึงเมื่อไหร่ จะมีพนักงาน เข้ามารับเครื่อง หรือ มีการติดต่อแจ้งรับเรื่องเข้ามาทางโทรศัพท์บ้างครับ
ต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่ กับ ฝาหลังเท่านั้นครับ
รบกวน ช่วยประสานงานเร่งด่วนให้ทีครับ
รอนานไป เครื่องมือถือใช้อยู่ทุกวัน ที่แบล็คอัพไว้ ข้อมูลเครื่องยิ่งเก่าลงทุกวัน
เวลาพนักงานมารับเครื่องก็ปุ๊บป๊าบ ส่งเครื่องให้ไม่ทัน เพราะ ต้องใช้เวลาในการแบล็คอัพเครื่องนานพอสมควรครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ