แจ้งส่งซ่อม มือถือHuawei Mate 10 Pro ในแอปมือถือ "การสนับสนุน" ยังไม่ได้ตอบรับกลับแต่อย่างใด

กระทู้คำถาม
25/11/2020 18:24 แจ้งส่งเรื่องซ่อมไปที่ศูนย์ Ratburana  โดยทางมือถือ ในแอป ที่ตัวเครื่องให้มา ชื่อ แอป"การสนับสนุน" 
หลังส่งเรื่องไปแล้ว ได้หมายเลขSR กับ SN แล้ว รอมา5วันแล้ว ไม่มีพนักงานเข้ามารับมือถือไปซ่อม
รอแบล็คอัท เครื่องลงคอมพิวเตอร์Hisuite ไว้เรียบร้อยแล้ว
คำถามคือ
- ผมได้ทำผิดขั้นตอนหรือไม่ ถึงไม่มีการแจ้งรับเรื่องหรือเปล่าครับ
- ผมต้องรอคิวจนถึงเมื่อไหร่ จะมีพนักงาน เข้ามารับเครื่อง หรือ มีการติดต่อแจ้งรับเรื่องเข้ามาทางโทรศัพท์บ้างครับ

ต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่ กับ ฝาหลังเท่านั้นครับ
รบกวน ช่วยประสานงานเร่งด่วนให้ทีครับ
รอนานไป เครื่องมือถือใช้อยู่ทุกวัน ที่แบล็คอัพไว้ ข้อมูลเครื่องยิ่งเก่าลงทุกวัน
เวลาพนักงานมารับเครื่องก็ปุ๊บป๊าบ ส่งเครื่องให้ไม่ทัน เพราะ ต้องใช้เวลาในการแบล็คอัพเครื่องนานพอสมควรครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่