เราจองโรงแรมทางอาโก_มาหลายเดือน คิดว่าจองไว้แต่เนิ่นๆ เพราะกลัวโรงแรมจะเต็ม
สรุปเมื่อวานผ่านไปเจอเพจของโรงแรมที่จอง เค้าแจ้งว่า ถ้าจองโดยที่เห็นรูปหมอนมีอักษรแดง 3 ตัว อ-ย-อ(หลังไมค์มานะ เดี๋ยวโดนฟ้อง) ให้ยกเลิก เพราะเค้าจะไม่รับผิดชอบใดๆ คือไม่ให้ห้องนั่นเอง
เอ้า!!! งงสิคะ
เลยแอดไลน์ไปตามที่แจ้งในเพจของโรงแรม (เดาว่าเค้าเป็นจ้าของโรงแรมนะ) เค้าบอกว่า ถ้าจองแบบเห็นรูปหมอนมีอักษรแดง 3 ตัว อ-ย-อ เค้าขอให้เรายกเลิกการจองเลย เราก็พยายามถามว่าเพราะอะไร? แรกๆนางก็ไม่ตอบนะ จนถามย้ำหลายรอบ
สักพักนางบอกว่า ตั้งแต่ทำสัญญากับ อ-ย-อ ยังไม่เคยได้ค่าห้องเลย แล้วนางก็ขอให้เรายกเลิกการจอง
นี่คือแบบบบบบ... ก็เข้าใจอ่ะนะ เลยขอคุยกับอาโก_ก่อน
เช้ามาก็โทรหาอาโก_ รอไป20น. จนพนง.รับสาย
เราก็แจ้งปัญหาทั้งหมดที่เจอ เล่าๆๆๆๆไป
ทางอาโกเด้อบอกว่าขอไปตรวจสอบก่อน ใช้เวลา48ชม. นี่ก็บอก เห้ยยคุณ ให้รอ 2วัน กับจังหวัดดังเนี่ยนะ ที่พักเริ่มเต็มหมดแล้ว จะรอได้ไง แล้วถ้าไม่มีที่พักเราจะทำไงอ่ะ ทางอาโก_ อธิบายว่า โรงแรมที่เราจอง ทางอาโก_ ส่งให้พาทเนอร์คือ หนังสือกลิ้ง(แปลเอาเองนะ) แล้วทางหนังสือกลิ้งก็ไปส่งต่อให้ อ-ย-อ ทำให้การตรวจสอบต้องทำหลายต่อ
เห้ยยยยยย นี่งงเลย เราจองอาโก_ แต่ทำไมต้องส่งหลายต่อ งงในงง แต่ก็ต้องรออ่ะ
ล่าสุดก็ยังคงต้องรออาโก_ ไปตรวจสอบนะ รอต่อไป รอแบบเสียวสันหลัง รอมา 3 วันละ ยังไม่มีการติดต่อกลับใดๆ
ที่สำคัญเพิ่งย้อนเช็คบัตร วันนั้นที่จอง คือ จ่ายเงินเมื่อถึงวันที่เข้าพัก แต่......ทาง อ.ย.อ. ตัดเงินในบัตรไป 13 บาทจ้าาา
ลองคิดเล่นๆว่าถ้าทำแบบนี้กับ 100คน - 1,000คน - 10,000คน คูณ13บาทไป เป็นเงินเท่าไหร่???
แต่ถ้าให้เราไปไล่บี้เอา13บาทกลับมา ก็เหนื่อยเปล่า เซ็งด้วยเนอะ
#แวะมาเตือนนะคะ
ใครเริ่มแพลนจองที่พักไปเที่ยวปีใหม่ **ระวัง**
สรุปเมื่อวานผ่านไปเจอเพจของโรงแรมที่จอง เค้าแจ้งว่า ถ้าจองโดยที่เห็นรูปหมอนมีอักษรแดง 3 ตัว อ-ย-อ(หลังไมค์มานะ เดี๋ยวโดนฟ้อง) ให้ยกเลิก เพราะเค้าจะไม่รับผิดชอบใดๆ คือไม่ให้ห้องนั่นเอง
เอ้า!!! งงสิคะ
เลยแอดไลน์ไปตามที่แจ้งในเพจของโรงแรม (เดาว่าเค้าเป็นจ้าของโรงแรมนะ) เค้าบอกว่า ถ้าจองแบบเห็นรูปหมอนมีอักษรแดง 3 ตัว อ-ย-อ เค้าขอให้เรายกเลิกการจองเลย เราก็พยายามถามว่าเพราะอะไร? แรกๆนางก็ไม่ตอบนะ จนถามย้ำหลายรอบ
สักพักนางบอกว่า ตั้งแต่ทำสัญญากับ อ-ย-อ ยังไม่เคยได้ค่าห้องเลย แล้วนางก็ขอให้เรายกเลิกการจอง
นี่คือแบบบบบบ... ก็เข้าใจอ่ะนะ เลยขอคุยกับอาโก_ก่อน
เช้ามาก็โทรหาอาโก_ รอไป20น. จนพนง.รับสาย
เราก็แจ้งปัญหาทั้งหมดที่เจอ เล่าๆๆๆๆไป
ทางอาโกเด้อบอกว่าขอไปตรวจสอบก่อน ใช้เวลา48ชม. นี่ก็บอก เห้ยยคุณ ให้รอ 2วัน กับจังหวัดดังเนี่ยนะ ที่พักเริ่มเต็มหมดแล้ว จะรอได้ไง แล้วถ้าไม่มีที่พักเราจะทำไงอ่ะ ทางอาโก_ อธิบายว่า โรงแรมที่เราจอง ทางอาโก_ ส่งให้พาทเนอร์คือ หนังสือกลิ้ง(แปลเอาเองนะ) แล้วทางหนังสือกลิ้งก็ไปส่งต่อให้ อ-ย-อ ทำให้การตรวจสอบต้องทำหลายต่อ
เห้ยยยยยย นี่งงเลย เราจองอาโก_ แต่ทำไมต้องส่งหลายต่อ งงในงง แต่ก็ต้องรออ่ะ
ล่าสุดก็ยังคงต้องรออาโก_ ไปตรวจสอบนะ รอต่อไป รอแบบเสียวสันหลัง รอมา 3 วันละ ยังไม่มีการติดต่อกลับใดๆ
ที่สำคัญเพิ่งย้อนเช็คบัตร วันนั้นที่จอง คือ จ่ายเงินเมื่อถึงวันที่เข้าพัก แต่......ทาง อ.ย.อ. ตัดเงินในบัตรไป 13 บาทจ้าาา
ลองคิดเล่นๆว่าถ้าทำแบบนี้กับ 100คน - 1,000คน - 10,000คน คูณ13บาทไป เป็นเงินเท่าไหร่???
แต่ถ้าให้เราไปไล่บี้เอา13บาทกลับมา ก็เหนื่อยเปล่า เซ็งด้วยเนอะ
#แวะมาเตือนนะคะ