ขอท้าวความก่อนว่า อันเนืองมาจากผมได้ทำการสั้งสินค้าจากเว็บ Shopee ตั้งแต่วันที่ 17-11-2020 ร้านค้าจัดส่งให้วันที่ 18-11-2020 ซึ่งสินค้าได้ถูกจัดส่งมาถึงคลังสินค้าปลายทางตั้งแต่วันที่ 19-11-2020 แล้วถูกนำออกมาส่งแต่ว่าพนักงานนำส่งไม่ได้มีการติดต่อใดๆ เข้ามาเลย แต่กลับระบุว่าการขนส่งถูกระงับเพราะไม่ใช่เวลาทำการทั้งๆ ที่ที่ทำงานผมเปิดปกติ
แล้ว Tag ติดตามก็เงียบอยู่แบบนั้นไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ อีกเลย ซึ่งผมก็ได้ทำการติดต่อสอบถามไปทางคอลเซนเตอร์ตั้งแต่วันที่ 19-11-2020 แล้ว แต่พนักงานบอกว่า Tag ผิดพลาดให้รอวันที่ 20-11-2020 อีก 1 วันเนื่องจากตัวระบบประเมินว่าของจะส่งมาถึงผมภายในวันที่ 20-11-2020 ซึ่งโอเคผมก็รอจนกระทั่ง 6 โมงเย็น ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ เข้ามาจากพนักงานนำส่ง
ซึ่งผมก็ได้พยายามติดต่อไปทั้งทางคอลเซนเตอร์และทางการแชตออนไลน์ แต่ไม่มีใครสามารถบอกผมได้เลยว่าทำไมพัสดุของผมถึงไม่ถูกนำส่ง แถมไม่สามารถติดตามให้ได้อีกต่างหากว่าตอนนี้พัสดุผมอยู่ที่ไหน ซึ่งผมได้พยายามติดต่อคอลเซนเตอร์เพื่อสอบถามถึงที่ตั้งของคลังพัสดุเพื่อที่ผมจะได้เข้าไปรับสินค้าเอง เพราะว่าเห็นได้ชัดว่าพนังงานของคลังสินค้าไม่มีความพยายามจะนำส่งพัสดุของผมแต่อย่างใด แต่ทางคอลเซนเตอร์ก็ไม่ยอมบอกที่ตั้งของคลังสินค้า มีแต่บอกว่าได้ทำเรื่องเร่งรัดการจัดส่งให้แล้วแต่ก็เงียบไปไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ผมจึงมาตั้งกระทู้นี้เพื่อทวงถามว่าวิธีการทำงานแบบนี้สมควรแล้วหรือไม่ ที่คอลเซนเตอร์ไม่สามารถให้ข้อมูลรายละเอียดใดๆ แก่ลูกค้าได้เลย ได้แต่ปล่อยให้ลูกค้ารอพัสดุซึ่งไม่รู้ว่าจะถูกนำส่งวันไหน
ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของ Shopee นี่เค้าไม่มีความสามารถใดๆ ในการติดตามสินค้าให้ลูกค้าเลยหรอครับ
แล้ว Tag ติดตามก็เงียบอยู่แบบนั้นไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ อีกเลย ซึ่งผมก็ได้ทำการติดต่อสอบถามไปทางคอลเซนเตอร์ตั้งแต่วันที่ 19-11-2020 แล้ว แต่พนักงานบอกว่า Tag ผิดพลาดให้รอวันที่ 20-11-2020 อีก 1 วันเนื่องจากตัวระบบประเมินว่าของจะส่งมาถึงผมภายในวันที่ 20-11-2020 ซึ่งโอเคผมก็รอจนกระทั่ง 6 โมงเย็น ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ เข้ามาจากพนักงานนำส่ง
ซึ่งผมก็ได้พยายามติดต่อไปทั้งทางคอลเซนเตอร์และทางการแชตออนไลน์ แต่ไม่มีใครสามารถบอกผมได้เลยว่าทำไมพัสดุของผมถึงไม่ถูกนำส่ง แถมไม่สามารถติดตามให้ได้อีกต่างหากว่าตอนนี้พัสดุผมอยู่ที่ไหน ซึ่งผมได้พยายามติดต่อคอลเซนเตอร์เพื่อสอบถามถึงที่ตั้งของคลังพัสดุเพื่อที่ผมจะได้เข้าไปรับสินค้าเอง เพราะว่าเห็นได้ชัดว่าพนังงานของคลังสินค้าไม่มีความพยายามจะนำส่งพัสดุของผมแต่อย่างใด แต่ทางคอลเซนเตอร์ก็ไม่ยอมบอกที่ตั้งของคลังสินค้า มีแต่บอกว่าได้ทำเรื่องเร่งรัดการจัดส่งให้แล้วแต่ก็เงียบไปไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ผมจึงมาตั้งกระทู้นี้เพื่อทวงถามว่าวิธีการทำงานแบบนี้สมควรแล้วหรือไม่ ที่คอลเซนเตอร์ไม่สามารถให้ข้อมูลรายละเอียดใดๆ แก่ลูกค้าได้เลย ได้แต่ปล่อยให้ลูกค้ารอพัสดุซึ่งไม่รู้ว่าจะถูกนำส่งวันไหน