หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้าไม่ไหวแล้วนะ True เมื่อไรจะปรับปรุงบริการ ที่ช้าและตุกติก
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
เรื่องคือใช้เบอร์เติมเงินทรู พอดีเงินหมดก็ยืมและจ่ายคืนแล้ว แต่เจอบริการที่ล่าช้า ทั้งศูนย์บริการและ call center
ถามอะไรก็ตอบแบบงงๆ เหมือนไม่ทราบรายละเอียด
ทั้งๆที่คืนเงินไปครบแล้ว แต่แกล้งให้ระบบทำงานช้า กดขอ pin ย้ายค่ายทันทีไม่ได้ ต้องคอยๆๆๆๆวันถัดไป
พอกดหลายรอบก็ยังไม่ได้รับ Pin
คือถ้าจะทำงานบริการลูกค้าแบบนี้ เราไม่ขอกลับมาใช้บริการอีกแล้วค่ายนี้ ตุกติกเหลือเกิน เหนื่อยใจจริงๆ
คิดผิดที่หลงเข้ามาใช้งานค่ายนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม TrueMove H ทำแบบนี้กับลูกค้า!!!! ทำแบบนี้ไม่ต่างอะไรกับมิจฉาชีพเลยไหมคะ???
ทำไมทรูทำแบบนี้กับลูกค้า??? 📌 วันที่ 28/1/68 เราได้ทำการกดย้ายค่าย แล้วก็มีเจ้าหน้าที่ ทรู 1242 โทรมาเสนอโปรให้ ตอนแรกเราปฏิเสธ ยืนยันย้ายค่าย แล้วทางเจ้าหน้าที่เสนอโปรรายปีมาให้ ในราคา 3,290 บาท ทาง
เอ๋อสับปะเหรอเหอเต้อ
call center TTB
สวัสดีครับ ผมอยากสอบถามเพื่อนๆ หน่อยครับ ผมเป็นลูกค้าของ TTB อยากจะสอบถามว่ากรณีเราชำระยอดล่าช้าแล้วได้โดนทวงตามและแจ้งยอด ทางผมก็นัดชำระตามปกติ แต่ไม่เข้าใจว่าทำไม call center ถึงได้โทรมาบ่อยเห
สมาชิกหมายเลข 7152478
เน็ตบ้านทรู เน่ามาเป็นวันละ อยากย้าย
เน็ตใช้ไม่ได้มาเกิน 24 ชั่วโมงละ โคตรห่วยแตก จะติดต่อ call center หรืออะไรก็โคตรลำบาก ค่ายไหนมีโปรดีๆเสนอมาเลย
สมาชิกหมายเลข 6245392
พบคอลเซ็นเตอร์แอบอ้างมาจาก ผู้ให้บริการอินเตอร์รายใหญ่
-อยากทราบว่า บริษัท True Corporation จะมีแนวทางยังไงในการจัดการผู้ที่แอบอ้าง ตนว่าเป็นพนักงานของบริษัทโดยโทรมา ในลักษณะหลอกลวง ให้หลงเชื่อในการสนทนาเบื้องต้น ปลายสายได้แจ้งว่า "ทางเรา(ลูกค้า)ได้ไ
สมาชิกหมายเลข 4326576
อยากเปลี่ยนโปรเน็ตหรือเปลี่ยนค่าย 12 call
ตอนนี้ใช้เน็ตรายอาทิตย์ ที่จำกัดความเร็ว M ไม่เพียงพอในการใช้ปัจจุบัน เน็ตกากมาก ช้า ลองดูโปรเน็ตแล้วราคาแพงเกินอยากได้โปรถูกแล้วความเร็วสูง มีใคร มีโปรแนะนำไหม เปลี่ยนค่ายก็ได้ค่ะ รบกวนติดต่อ เ
สมาชิกหมายเลข 1951301
ผิดหวังกับ DTAC เตรียมย้ายค่ายไป AIS
ใช้ DTAC มานาน(18ปี) แต่ช่วงหลังเจอปัญหาเยอะมากจนทนไม่ไหว เน็ตไม่เสถียร หลุดบ่อย แม้อยู่ในพื้นที่ที่ควรมีสัญญาณดี แถม Call Center 1678 ชอบโทรมาขายบริการเสริม รบกวนมาก อยากย้ายค่ายไป AIS และ (ก
สมาชิกหมายเลข 6527667
ขอสเตทเม้นของ ธ.กรุงเทพ ย้อนหลัง 6 เดือน แชร์ปัญหาปวดหัวที่ต้องเจอในยุค 2025 + ปัญหาการบริการของพนักงาน
สวัสดีค่ะ มาแชร์ประสบการณ์ ต้องใช้ statment ย้อนหลังเกิน 3 ปี กับธนาคารกรุงเทพ ปัญหาชื่อภาษาไทย ที่ไม่สามารถขอเป็นภาษาอังกฤษได้ หรือถ้าใครเคยแก้ปัญหาที่เราเจอยังไง ช่วยบอกเราทีนะคะ - เข้าใจว่าม
Dailyfineday
ต้องการติอต่อ call center true ที่เป็นคนจริงๆช่องทางไหนได้บ้าง
ต้องการติอต่อ call center true ที่เป็นคนจริงๆช่องทางไหนได้บ้างคะ เราลองติดต่อหลายช่องทางมากแต่เหมือนค่าย true ไม่ต้องการให้ลูกค้าเข้าถึงการบริการตลอด
สมาชิกหมายเลข 8587779
สั่งของโลตัสแล้วส่งผิด...ทำยังไงดีครับ
สั่งของจากโลตัสออนไลน์ สาขาใหญ่...โลตัสพัฒนาการ ส่งผิดจากสาลี่หิมะ 2 โล ปรากฏว่ากลายเป็นหอมหัวใหญ่ 2โล แต่ราคาคิดเป็นสาลี่หิมะ 2 กิโลกรัมครับ แจ้งที่ Call Center ไป 2 รอบแล้วครับ ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยค
สมาชิกหมายเลข 8005457
True อย่าหาทำ แบบนี้เลยครับ พยายามกันไม่ให้เบอร์เติมเงินย้ายค่าย เพื่ออะไร
ผมประสงค์ที่จะย้ายค่าย "เติมเงิน จาก ทรู True" ไปเป็น "รายเดือน ของ Dtac" แต่เหมือน ทางทรูจะพยายามทำเพื่อให้ย้ายค่ายไม่ได้ โดยขอลำดับเหตุการณ์ดังนี้ ผมทำเรื่องย้ายค่ายที่ชัย
เด็กชายอนามัย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้าไม่ไหวแล้วนะ True เมื่อไรจะปรับปรุงบริการ ที่ช้าและตุกติก
ถามอะไรก็ตอบแบบงงๆ เหมือนไม่ทราบรายละเอียด
ทั้งๆที่คืนเงินไปครบแล้ว แต่แกล้งให้ระบบทำงานช้า กดขอ pin ย้ายค่ายทันทีไม่ได้ ต้องคอยๆๆๆๆวันถัดไป
พอกดหลายรอบก็ยังไม่ได้รับ Pin
คือถ้าจะทำงานบริการลูกค้าแบบนี้ เราไม่ขอกลับมาใช้บริการอีกแล้วค่ายนี้ ตุกติกเหลือเกิน เหนื่อยใจจริงๆ
คิดผิดที่หลงเข้ามาใช้งานค่ายนี้