มาเตือนภัยนะครับ ร้าน Sumsung_Thailand เป็นร้าน official แท้ๆ แต่ทำไมขายของแบบนี้ครับ
สั่งซื้อ sumsung S10 Lite เมื่อวันที่ 11/11/2020 ส่งสินค้าช้าไม่ว่า แต่ส่งของพังมาให้ ปุ่มพาวเวอร์มาถึงก็ยุบเลย หลุดออกมาได้
S8+ เครื่องเก่าใช้มา3ปี ปุ่มยังไม่เป็นอะไร อันนี้ของแกะกล่องปุ่มยุบ ไม่ทราบว่าเอาของย้อมแมวมาขายรึเปล่า refurbished รึเปล่า
พอสอบถามไปทางร้าน ตั้งแต่วันที่ได้รับของคือวันเสาร์ ไม่มีการตอบกลับใดๆ มาตอบกลับอีกทีวันนี้ ซึ่งไม่สามาถเคลมให้ได้
ถ้าไม่มีใบยืนยันอาการไม่สามารถเคลมได้ ซึ่งต้องไปเอาที่ศูนย์บริการ ซึ่งไกลจากบ้านผมมาก เสียเวลาเสียน้ำมัน กับของราคาหลักหมื่น เหมือนของจีนแดงกระจอกๆ จะขอคืนเงินก็ต้องมีใบยืนยันอาการ ก็เลยจำเป็นต้องไป พอไปถึงก็ต้องรอคิวนานมาก เป็นชั่วโมง ซัมซุงนับวันเริ่มประกันตั้งแต่สั่งซื้อนะ
ย้ำตั้งแต่สั่งซื้อ สั่งวันที่ 11 ของถึงวันที่ 14 หมดไปแล้ว 3 วัน งงเลยจ้า พนักงานก็แจ้งว่าต้องมีใบเสร็จถึงจะเคลมที่ศูนย์ได้เลย ซึ่งทาง Sumsung_Thailand ในชอปปี้ไม่มีมาให้ครับ ไปอ่านในรีวิวคือต้องขอด้วยนะ ยุ่งยากมากๆ พนักงานบอกว่าต้องไปเคลมกับร้านเอาเอง งงมากที่บริษัทเดียวกันรึเปล่า ไม่เป็นไรรอใบยืนยันอีก 1 ชั่วโมง ได้ใบยืนยันมา ส่งไปทางแชท สามชั่วโมงกว่าจะตอบ ตอบมาก็เหมือนตอบส่งๆ
พนักงานก็ไม่รู้เรื่อง กระเบื้องไรเลย ตอบเหมือนบอท คุยคนนึง เปลี่ยนอีกคนนึงก็ไม่รู้เรื่องแล้ว
จะตรวจสอบให้ ใน 2 วัน ................... อีก 2 วัน จะรอดูว่ามันจะทักมาไหม ครบ7วันพอดี เดียวก็อ้างว่าเกิน 7 วันไม่รับเคลมค่ะ
พระเจ้า ไม่มีโทรศัพใช้จ้า ไหนจะรอส่งคืน ไหนรอตรวจสอบอีก ไหนจะส่งกลับมา คงเป็นเดือน เลยมาเตือนเพื่อนๆ ชาวซัมซุงว่า อย่าหลงไปซื้อเด็ดขาด ร้าน Sumsung_Thailad official เหมือนร้านตู้เลย ใช้ซัมซุงมา 10ปี ตอนนี้ขอลาขาดแล้วกับยี่ห้อนี้ โชคดีซัมซุง
ปล.ลองไปอ่านรีวิว 1 ดาวก่อนจะสั่งอะไรนะ ถ้ามีปัญหานี้ งานยาวยุ่งวุ่นวายกับชีวิตเลยละ
รูปปุ่มหลุด วีดีโอ

เตือนภัย Sumsung_Thailand ในชอปปี้บริษัทเดียวกับบริษัทแม่ Sumsung รึเปล่า อย่าหลงเข้าไปซื้อเชียวนะครับ
สั่งซื้อ sumsung S10 Lite เมื่อวันที่ 11/11/2020 ส่งสินค้าช้าไม่ว่า แต่ส่งของพังมาให้ ปุ่มพาวเวอร์มาถึงก็ยุบเลย หลุดออกมาได้
S8+ เครื่องเก่าใช้มา3ปี ปุ่มยังไม่เป็นอะไร อันนี้ของแกะกล่องปุ่มยุบ ไม่ทราบว่าเอาของย้อมแมวมาขายรึเปล่า refurbished รึเปล่า
พอสอบถามไปทางร้าน ตั้งแต่วันที่ได้รับของคือวันเสาร์ ไม่มีการตอบกลับใดๆ มาตอบกลับอีกทีวันนี้ ซึ่งไม่สามาถเคลมให้ได้
ถ้าไม่มีใบยืนยันอาการไม่สามารถเคลมได้ ซึ่งต้องไปเอาที่ศูนย์บริการ ซึ่งไกลจากบ้านผมมาก เสียเวลาเสียน้ำมัน กับของราคาหลักหมื่น เหมือนของจีนแดงกระจอกๆ จะขอคืนเงินก็ต้องมีใบยืนยันอาการ ก็เลยจำเป็นต้องไป พอไปถึงก็ต้องรอคิวนานมาก เป็นชั่วโมง ซัมซุงนับวันเริ่มประกันตั้งแต่สั่งซื้อนะ
ย้ำตั้งแต่สั่งซื้อ สั่งวันที่ 11 ของถึงวันที่ 14 หมดไปแล้ว 3 วัน งงเลยจ้า พนักงานก็แจ้งว่าต้องมีใบเสร็จถึงจะเคลมที่ศูนย์ได้เลย ซึ่งทาง Sumsung_Thailand ในชอปปี้ไม่มีมาให้ครับ ไปอ่านในรีวิวคือต้องขอด้วยนะ ยุ่งยากมากๆ พนักงานบอกว่าต้องไปเคลมกับร้านเอาเอง งงมากที่บริษัทเดียวกันรึเปล่า ไม่เป็นไรรอใบยืนยันอีก 1 ชั่วโมง ได้ใบยืนยันมา ส่งไปทางแชท สามชั่วโมงกว่าจะตอบ ตอบมาก็เหมือนตอบส่งๆ
พนักงานก็ไม่รู้เรื่อง กระเบื้องไรเลย ตอบเหมือนบอท คุยคนนึง เปลี่ยนอีกคนนึงก็ไม่รู้เรื่องแล้ว
จะตรวจสอบให้ ใน 2 วัน ................... อีก 2 วัน จะรอดูว่ามันจะทักมาไหม ครบ7วันพอดี เดียวก็อ้างว่าเกิน 7 วันไม่รับเคลมค่ะ
พระเจ้า ไม่มีโทรศัพใช้จ้า ไหนจะรอส่งคืน ไหนรอตรวจสอบอีก ไหนจะส่งกลับมา คงเป็นเดือน เลยมาเตือนเพื่อนๆ ชาวซัมซุงว่า อย่าหลงไปซื้อเด็ดขาด ร้าน Sumsung_Thailad official เหมือนร้านตู้เลย ใช้ซัมซุงมา 10ปี ตอนนี้ขอลาขาดแล้วกับยี่ห้อนี้ โชคดีซัมซุง
ปล.ลองไปอ่านรีวิว 1 ดาวก่อนจะสั่งอะไรนะ ถ้ามีปัญหานี้ งานยาวยุ่งวุ่นวายกับชีวิตเลยละ
รูปปุ่มหลุด วีดีโอ