สั่งซื้อของจากSamsung offial store ในช็อปปี้ แต่ได้ของพัง

วันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา เราได้สั่งสินค้า samsung galaxy tab s6 lite จากแอปช้อปปี้ ผ่านSamsung Official Store จ่ายเงินวันที่ 5 รอสินค้าจนวันที่12 ต้องโทรตามโทรจิก ทั้งช้อปปี้ ทั้ง นินจาแวน ทั้งร้านค้า กว่าจะมีคนมาส่งของตอนค่ำ 

พอเห็นสภาพกล่องแล้ว อยากร้องไห้เลย แกะออกมามีบับเบิ้ลบางๆ 1 แผ่น

กล่องผลิตภัณฑ์บี้มาเลย มีรอยแตก เปิดออกมา ตัวแท็บเล็ตด้านหน้าดูปกติ ด้านหลัง เป็นรอยบุบจ้า พอกดเปิดเครื่อง แปล๊บๆ ไม่ใช่ในหัวใจนะ ในหน้าจอ แปล๊บๆ ขึ้นเป็นรอยจอในแตกร้าวทั้งจอ 

นี่ซัมซุงยังเอาของพังๆมาหลอกขายให้ลูกค้าอยู่อีกเหรอครับ
Cc ซัมซุงแสดงตัวหน่อย พอติดต่อไปในช่องทางแชท บอกว่าให้รอซัมซุง ออกใบเสร็จ ส่งให้ช้อปปี้ ช้อปปี้จะส่งให้เรา แล้วให้เรา เอาไปส่งเคลมที่ศูนย์ซัมซุง ศูนย์ซัมซุงจะออกใบเคลมมาให้ ให้เราไปเอาไปส่งที่ ช้อปปี้ ช้อปปี้ส่งให้ร้านค้า (Samsung official store )ร้านค้า ถึงจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้

ฮัลโหล เดี๋ยวก่อนนะ ผมไม่ได้ทำพัง ทำไม่ผมต้องเป็นคนทำเรื่องเคลม ส่งของพังมาให้ ผลักภาระมาให้คนซื้อไปวิ่งเรื่องเอง ตรรกกะอะไรของเมิง 

แล้วไม่ใช่วันสองวันได้ของใหม่นะ มันบอก สองสัปดาห์คุณพระ!

ผมสั่งตั้งแต่วันที่ 4-5 เมษา นี่12 ยังไม่ได้ใช้ของเลย ต้องรอไปอีกสองอาทิตย์ WTF !

รบกวน CC Samsung 
ดูแลเคสหน่อย

ส่งสินค้าที่สภาพสมบูรณ์มาให้ด่วนได้มั้ย แกร๊บ ก็ได้ ไลน์แมนก็ได้ 

ส่งมาเลย แล้วรับเครื่องซังกะบ้วยของคุณคืนไป 


ผมมีวีดีโอเปิดสินค้าด้วยนะ แต่ยังไม่อัพ

ซื้อของก็อยากใช้ ไม่ใช่มาผลักภาระให้กันแบบนี้นะครับ ซัมซซววววย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่