ตามหัวข้อเลยค่ะ บังคับพนักงานสั่งของเพื่อให้ได้ยอด บังคับลูกค้าซื้อออนไลน์ พอลูกค้าปฏิเสธ ก็เดินมาหัวร้อนใส่พนักงาน เคยคอลเรื่องการบริการไปครั้งนึงแล้ว ต่อว่าพนักงานต่อหน้าลูกค้าเลย เราเจอมากับตัวเพราะเราไม่ค่อยรู้เรื่องการสมัครสมาชิกเท่าไหร่ น้องพนักงานก็แนะนำให้เราสมัคร เราก็ยังไม่สะดวก แล้วผู้หญิงคนนึงก็เดินมาแนะนำให้เราโหลดอีก บังคับให้เราสมัคร เราเกรงใจเลยยอมยืนทำเกือบ 1 ชม. และให้เราสั่งของในแอพของเซเว่น เราก็ไม่สะดวก รู้สึกเสียความมั่นใจในการไปใช้บริการมากๆ เราเฟลมาก ทุกครั้งที่ไปก็จะให้ซื้อนั่นซื้อนี่ที่เค้าทำยอดตลอด เราเข้าใจแต่เราปฎิเสธ 1 ครั้งแล้ว เค้าน่าจะเข้าใจเรา ในถานะลูกค้านะคะ เราไม่ใช้บริการสาขานั้นอีกเลยเพราะผู้จัดการค่อนข้างไม่โอเค ทั้งสีหน้า ท่าทาง กริยา ไม่เอาลูกค้าเลย
ผู้จัดการเซเว่นบังคับลูกค้าซื้อของได้หรือ?