แจ้งคืนของที่ซื้อจาก Lazada แต่ขนส่งไม่รับกลับไป จะทำอย่างไรได้บ้างครับ?

ผมได้สั่งซื้อเตียงเด็กสองชั้นแบบประกอบเองผ่านทาง Lazada ซึ่งหลังจากได้รับของและตรวจสอบแล้วพบว่ามีปัญหาสินค้าเสียหายจึงได้แจ้งขอคืนสินค้าไปตามระบบของ Lazada โดยเป็นแบบที่ให้ทางขนส่งมารับสินค้าที่บ้าน เนื่องจากเป็นสินค้าขนาดใหญ่และแยกเป็น 4 แพ็คเกจ ซึ่งทาง Lazada ได้รับเรื่องและดำเนินการแจ้งให้ทางขนส่งยี่ห้อ Flash เป็นผู้มารับสินค้า และทางผมได้พิมพ์ Label และที่อยู่ส่งคืนตามที่ได้รับแจ้งจากทาง Lazada ติดไว้ที่ตัวสินค้าทั้ง 4 แพ็คเกจเป็นที่เรียบร้อย
เมื่อทาง Flash มารับสินค้าที่บ้าน พนักงานของทาง Flash ได้แจ้งว่า "ไม่สามารถรับไปส่งได้เพราะสินค้ามีหลายชิ้น แต่ทาง Lazada แจ้ง Label มาแค่ 1 Label ถ้าสินค้ามีหลายชิ้นต้องมี Label เท่าจำนวนสินค้า ให้ลูกค้าติดต่อประสานงานกับทาง Lazada ใหม่" 
ผมจึงได้แจ้งกลับไปยัง Lazada ถึงเหตุที่เกิดขึ้น โดยทาง operator ของ Lazada ได้รับเรื่องและแจ้งว่าจะประสานงานดำเนินการให้ ต่อมาหลังจากนั้นทาง Flash ก็มารับสินค้าที่บ้านอีกครั้ง และเหตุการณ์ก็เป็นเหมือนเดิมคือ ไม่รับสินค้ากลับไปด้วยเหตุผลเดิม ผมและแฟนได้ติดต่อแจ้งกลับไปทาง Lazada  ก็ได้รับคำตอบรับเช่นเดิมว่าจะดำเนินการให้
เหตุการณ์วนเวียนแบบนี้มาตลอด (น่าจะ 6-7 รอบ) "แจ้ง Lazada >> Flash เข้ามา >> ไม่รับสินค้า >> แจ้ง Lazada >> Flash เข้ามา >> ไม่รับสินค้า >> แจ้ง Lazada >>...." เป็นเวลานานร่วมเดือนจนถึงปัจจุบัน และตัวสินค้าก็ยังค้างอยู่ที่บ้านผมไม่ได้ถูกรับกลับไป แน่นอนว่าทางผมก็ยังไม่ได้รับเงินคืน 
ไม่ทราบว่าผมควรจะดำเนินการอย่างไรต่อไปดีครับ? หรือควรจะแจ้งสคบ.ให้ช่วยดีครับ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่