หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กระทู้เตือนภัย : True Fiber ไร้ความเป็นมืออาชีพ ชุ่ยตั้งแต่ยังไม่ได้ติดตั้ง
กระทู้สนทนา
อินเทอร์เน็ต
true online
ถ้าใครจะติดตั้ง internet ของ True คิดให้หนักๆ เลยนะครับ ผิดนัดลูกค้าโดยไม่มีแจ้งใดๆ และไม่ใช่แค่ครั้งเดียว
เหตุผลที่แจ้งกับทางลูกค้าคือ "วันที่ในระบบมันเลื่อนไปเอง ช่างเลยไม่ได้มา"
คุณจะ handle ลูกค้าแบบนี้จริงๆ หรือครับ? พนักงานที่เกี่ยวข้องไม่รู้สึกอะไรเลยหรือครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Truemove เน็ตบ้าน ติดได้วันเดียว พังไป 3 วัน
รบกวน เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด่วน ผมย้ายค่ายมา ติด Fiber ได้วันเดียว Fiber พังไป 2 วัน พอซ่อม Fiber เสร็จ Router เสียต่ออีก. SMS ข้อความที่คุณแจ้งว่าซ่อมเสร็จ กับ sms ที่คุณแจ้งว่ามีปัญหา ต้องซ่อมใหม่ ม
สมาชิกหมายเลข 1922993
สอบถามโปรย้ายค่ายเน็ตบ้านจาก True ไป AIS หน่อยครับ
โปรโมชั่นเดิมตามรูปที่แนบมาครับ ขอสอบถามAIS ครับว่ามีโปรโมชั่นอะไรบ้างไหมครับสำหรับลูกค้าขฃย้ายค่ายครับ - ก่อนหน้านี้ได้ส่วนลด50% 24รอบบิล ราคาที่ 534 บาท 05/01/258 เป็นรอบบิลสุดท้ายแล้ว เช็คแล้วไม่ติ
armlizard
ทรูเปลี่ยนโปรเน็ทบ้านเองโดยไม่แจ้งลูกค้าก่อน
เนื่องจากก่อนหน้านี้ผมใช่ internet บ้านของ true เป็น vdsl 299 บาท 20/7mb มาระยะเวลาหนึ่งแล้ว ต่อมาทางทรูแจ้งว่าจะมาเปลี่ยน vdsl เป็น fiber ให้ ผมก็ถามก่อนจะเปลี่ยนแล้วว่าเป็นโปรโมชั่นเดิมหรือเปล่า ทาง
bazzii
ขอยกเลิก Internet Fiber + Sim Card Internet ของ True ช่วงโควิด ช่างยากเย็น
มีเพื่อนๆท่านใดที่ขอยกเลิก Internet Fiber + Sim Card Inrernet ของ True ช่วงโควิด และอยู่ในพื้นที่สีแดงเข้มบ้างไหมครับ พอดีผมจะขอยกเลิกบริการ เนื่องจากครบสัญญา 1 ปี และไม่ประสงค์จะใช้งานต่อ เลยโทรไปสอ
สมาชิกหมายเลข 6564575
Internet True ใช้งานไม่ได้ และ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ และ วันนี้มีความจำเป็นที่จะต้องเชื่อม Internet กับเครื่อง Server
เรียน ผู้ที่เกี่ยวข้อง True Online ครับ หมายเลขบริการ 9604197666 Internet มีปัญหาใช้งานไม่ได้ ซึ่งน้องที่ Office ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วเเต่ไม่สำเร็จ ซึ่งวันนี้ มีความจำเป็นที่จะต้องใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 5003847
True บริการเเย่
มาติดตั้งfiber เจ้าหน้าที่ไม่มีการตรวจเช็คว่ามีโทรศัพท์บ้านที่เชื่อมสัญญานเน็ต ทำให้โทรศัพท์บ้านใช้ไม่ได้หลายวัน. ตามเรื่องหลายวันเเล้วก้อไม่มีคำตอบ. บอกว่าที่บ้านมีผู้สูงอายุ~~เเจ้งเรื่องวันที่10 บอ
สมาชิกหมายเลข 989801
ย้ายค่ายอินเตอร์เน็ตบ้านจาก true internet ไป ais fiber ใช้อะไรบ้างคับ
จะเปลื่ยนจากทรูไปais เนื่องจากเป็นลูกค้าทรูมานานมากๆ เน็ต500/500 mb 640/เดือน เมื่อเทียบกับราคาลูกค้าใหม่ หรือค่ายอื่นๆ ราคา/รวามเร็ว ต่างกันมาก เลยอยากยกเลิกใช้ทรู หรือย้ายค่าย ดีคับ
สมาชิกหมายเลข 8507843
J&T ทำงานชุ่ย
พัสดุขึ้นกำลังนำจ่ายตั้งแต่ 18 แต่ก็ไม่นำจ่าย วันนี้(19) ขึ้นว่านำส่งไม่สำเร็จเพราะลูกค้าขอเลื่อนเวลาจัดส่ง แต่กลับไม่มีการโทรหาลูกค้า หรือการติดต่อใดๆ"ทั้งสิ้น" ทุเรศมาก หมดศรัทธากับบริษัทจ
สมาชิกหมายเลข 5172480
internet True Fiber มีปัญหาตั้งแต่เช้า จน ณ เวลา 18:50 ก็ยังใช้งานไม่ได้ ใครจะใช้ คิดดีๆ
แจ้งปัญหาไป ตั้งแต่เช้า ว่าเนตใช้ไม่ได้ ไม่มีการติดต่อใดๆ กลับมา มีแต่บอกว่าจะแก้ไขในเวลา 15:00 แต่ ณ ตอนนี้ยังมีปัญหาอยู่เลย 18:54. แล้วบอกจะทำการแก้ไข ไ
TOOR
ถึง True Online ขอร้องเรียนพฤติกรรม Block การใช้งานแบบจับตัวประกันเพื่อผลประโยชน์ตัวเอง
เรียน สมาชิก Pantip ทุกท่าน และ บริษัท True Online ประเทศไทย ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ในการเรียกร้องสิทธิในฐานะผู้บริโภคคนหนึ่งกับทาง True Online ต่อพฤติกรรมในการ Block Internet ของผู้ใช้งาน เพื่อผ
สมาชิกหมายเลข 3379728
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กระทู้เตือนภัย : True Fiber ไร้ความเป็นมืออาชีพ ชุ่ยตั้งแต่ยังไม่ได้ติดตั้ง
เหตุผลที่แจ้งกับทางลูกค้าคือ "วันที่ในระบบมันเลื่อนไปเอง ช่างเลยไม่ได้มา"
คุณจะ handle ลูกค้าแบบนี้จริงๆ หรือครับ? พนักงานที่เกี่ยวข้องไม่รู้สึกอะไรเลยหรือครับ?