สวัสดีค่ะ ทุกคน~~
วันนี้เราได้รับบริการที่แย่มากๆ มาอีกแล้วววววว
เริ่มเลยละกันนะคะ จะได้ไม่เสียเวลา เข้าประเด็นเลย เรื่องมีอยู่ว่า...
เราไปเมกาบางนา เพื่อที่จะไปซื้อของ เดินเที่ยวตามปกติ และจะมาเดือนละครั้ง
ทีนี้เราก็เดินไปเจอร้าน JD เห็นมันลดราคาอยู่ เลยเข้าไปดูรองเท้าเผื่อจะเจอคู่ที่ชอบ
แล้วมันลดราคาจะได้ซื้อ(ใครบ้างไม่ชอบของลดราคา😆)
หลังจากที่เราเลือกรองเท้าได้ก็ฝากไว้ที่เค้าเตอร์ก่อนเพราะว่า แฟนเรายังเลือกไม่เสร็จ
**พอแฟนเราเลือกเสร็จ**
เรา แฟนและ เพื่อน ก็ไปชำระเงิน
***แต่เนื่องจากตอนเราเลือกรองเท้าก็แค่ลอง และตอนที่พนักงานเอารองเท้าจาก stock มาให้
ก็คือแค่ลองใส่ แต่ยังไม่ได้เช็ค
ปกติเวลาจะซื้อของไม่ว่าจะเป็นอะไร ต้องเช็คความเรียบร้อย
‼️ประมาณว่ามีเย็บดีมั๊ย มีคาบกาว หรือมีรอยเลอะรึป่าว‼️
แต่เราก็ไม่ได้ซื้อรองเท้าบ่อย แล้วตอนนั้นก็เลือกเอง แฟนเราจะซื้อบ่อยกว่าจึงให้ไปเช็คตอนชำระเงินที่หน้าเค้าเตอร์
แต่ต้องบอกก่อนนะคะว่า ****ตอนนั้นไม่มีคนมาชำระเงินนะคะ ****
เเละเราก็เจอตำหนิ คือ เราซื้อรองเท้า Nike แล้วตรงส้นมันจะมีปัก คำว่า Nike อยู่
แล้วทีนี้มันมีด้ายโผล่ออกมาแบบปักไม่เรียบร้อย เราจึงขอเปลี่ยนกับพนักงาน
📍พนักงานแคชเชียร์ทำสีหน้าไม่พอใจ เราเห็นแต่ไม่ได้พูดอะไร📍
📍📍พนักงานแคชเชียร์เอารองเท้าคู่ใหม่ออกมาจากกล่อง แวะฝาดลงที่เค้าเตอร์และพอเรามาเช็คคือมีตำหนิที่เดิม
พร้อมกับบอกว่า มีใน Stock แค่คู่เดียว และอีกคู่คือตัวที่โชว์อยู่ และทำเสียงคือไม่พอใจมาก แล้วใครจะเลือกคู่ที่โชว์อยู่ 📍📍
หลังจากที่เจอการกระทำแบบนี้ และรองเท้าเพื่อนเราก็เจอตำหนิแต่พนักงานทำแบบนี้
แฟนเราเลยบอกว่า *เค้าไม่ให้เปลี่ยนหรอก*
เรา แฟนและเพื่อนจึงชำระเงิน แล้วพนักงานแคชเชียร์ก็บอกอีกว่า "ถ้าสินค้ามีปัญหา ไม่รับเปลี่ยนนะคะ เพราะลดราคา"
แต่อยากจะบอกว่า ...
‼️คู่ที่เราซื้อ มันไม่ได้ลดราคานะ‼️ แต่เพื่อนเราซื้อตัวที่มันลด
จากนั้นเรา แฟน และเพื่อน ก็เดินออกมาจากร้าน JD ที่เมกาบางนา พร้อมกับความรู้สึกแย่ๆที่ได้รับบริการแบบนี้
มันทำให้รู้สึกว่า "เรามาซื้อนะ เราเสียเงิน เราไม่ได้ขอฟรี ทำไมถึงต้องแสดงกริยาท่าทางแบบนี้ใส่ลูกค้าด้วย"
นี่ก็คือเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น...
และเราก็อยาก Complain นะแต่ไม่รู้ว่าต้องไป Complain ที่ไหน
ไป Post ที่เพจ Facebook : JD Sports Thailand แต่ก็เงียบ เลยมาจบที่นี่
ปล. ถ้าใครพอจะรู้ว่าเราต้องไป Complain ที่ไหน ช่วย Comment บอกหน่อยนะคะ
ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ 🙏🏻
เราควรได้รับบริการแบบนี้จาก JD ใช่มั๊ย
วันนี้เราได้รับบริการที่แย่มากๆ มาอีกแล้วววววว
เริ่มเลยละกันนะคะ จะได้ไม่เสียเวลา เข้าประเด็นเลย เรื่องมีอยู่ว่า...
เราไปเมกาบางนา เพื่อที่จะไปซื้อของ เดินเที่ยวตามปกติ และจะมาเดือนละครั้ง
ทีนี้เราก็เดินไปเจอร้าน JD เห็นมันลดราคาอยู่ เลยเข้าไปดูรองเท้าเผื่อจะเจอคู่ที่ชอบ
แล้วมันลดราคาจะได้ซื้อ(ใครบ้างไม่ชอบของลดราคา😆)
หลังจากที่เราเลือกรองเท้าได้ก็ฝากไว้ที่เค้าเตอร์ก่อนเพราะว่า แฟนเรายังเลือกไม่เสร็จ
**พอแฟนเราเลือกเสร็จ**
เรา แฟนและ เพื่อน ก็ไปชำระเงิน
***แต่เนื่องจากตอนเราเลือกรองเท้าก็แค่ลอง และตอนที่พนักงานเอารองเท้าจาก stock มาให้
ก็คือแค่ลองใส่ แต่ยังไม่ได้เช็ค
ปกติเวลาจะซื้อของไม่ว่าจะเป็นอะไร ต้องเช็คความเรียบร้อย
‼️ประมาณว่ามีเย็บดีมั๊ย มีคาบกาว หรือมีรอยเลอะรึป่าว‼️
แต่เราก็ไม่ได้ซื้อรองเท้าบ่อย แล้วตอนนั้นก็เลือกเอง แฟนเราจะซื้อบ่อยกว่าจึงให้ไปเช็คตอนชำระเงินที่หน้าเค้าเตอร์
แต่ต้องบอกก่อนนะคะว่า ****ตอนนั้นไม่มีคนมาชำระเงินนะคะ ****
เเละเราก็เจอตำหนิ คือ เราซื้อรองเท้า Nike แล้วตรงส้นมันจะมีปัก คำว่า Nike อยู่
แล้วทีนี้มันมีด้ายโผล่ออกมาแบบปักไม่เรียบร้อย เราจึงขอเปลี่ยนกับพนักงาน
📍พนักงานแคชเชียร์ทำสีหน้าไม่พอใจ เราเห็นแต่ไม่ได้พูดอะไร📍
📍📍พนักงานแคชเชียร์เอารองเท้าคู่ใหม่ออกมาจากกล่อง แวะฝาดลงที่เค้าเตอร์และพอเรามาเช็คคือมีตำหนิที่เดิม
พร้อมกับบอกว่า มีใน Stock แค่คู่เดียว และอีกคู่คือตัวที่โชว์อยู่ และทำเสียงคือไม่พอใจมาก แล้วใครจะเลือกคู่ที่โชว์อยู่ 📍📍
หลังจากที่เจอการกระทำแบบนี้ และรองเท้าเพื่อนเราก็เจอตำหนิแต่พนักงานทำแบบนี้
แฟนเราเลยบอกว่า *เค้าไม่ให้เปลี่ยนหรอก*
เรา แฟนและเพื่อนจึงชำระเงิน แล้วพนักงานแคชเชียร์ก็บอกอีกว่า "ถ้าสินค้ามีปัญหา ไม่รับเปลี่ยนนะคะ เพราะลดราคา"
แต่อยากจะบอกว่า ...
‼️คู่ที่เราซื้อ มันไม่ได้ลดราคานะ‼️ แต่เพื่อนเราซื้อตัวที่มันลด
จากนั้นเรา แฟน และเพื่อน ก็เดินออกมาจากร้าน JD ที่เมกาบางนา พร้อมกับความรู้สึกแย่ๆที่ได้รับบริการแบบนี้
มันทำให้รู้สึกว่า "เรามาซื้อนะ เราเสียเงิน เราไม่ได้ขอฟรี ทำไมถึงต้องแสดงกริยาท่าทางแบบนี้ใส่ลูกค้าด้วย"
นี่ก็คือเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น...
และเราก็อยาก Complain นะแต่ไม่รู้ว่าต้องไป Complain ที่ไหน
ไป Post ที่เพจ Facebook : JD Sports Thailand แต่ก็เงียบ เลยมาจบที่นี่
ปล. ถ้าใครพอจะรู้ว่าเราต้องไป Complain ที่ไหน ช่วย Comment บอกหน่อยนะคะ
ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ 🙏🏻