ปกติผมเป็นคนที่เข้า 7-11 ร้านนี้บ่อยมากก็เพราะเป็นทางผ่านกลับบ้านจึงเข้าใช้บริการประจำ
เหตุเกิดจากที่ผมส่งสินค้าจาก ShopAt 24 แล้วเลือกให้ไปส่งที่ร้านเพราะบางทีก็ไม่มีใครอยู่บ้านกลัวจะไม่เจอและคิดว่ามันสะดวกดีเลยลองสั่งไปพอวันที่ทางระบบส่งข้อความมาว่าสินค้ามาถึงแล้ว
มีข้อความเข้าตั้งแต่เช้า แล้วผมต้องไปเรียนตอนเย็นจึงไปรับตอนเย็นพอไปถามพนักงานก็ไปหาให้ปรากฏว่าไม่พบสินค้า พนักงานบอกว่า DC ยังไม่มาสินค้าหน้าจะมากับ DC รอบนี้ เราเลยถามพนักงานว่า DC จะมาประมาณตอนไหน พนักงานคนที่หาสินค้าให้พูดจาดีมาก แต่พนักงานอีกคนพูดออกมาจากเคาน์เตอร์ว่าไม่รู้ว่า DC จะมาตอนไหน ด้วยน้ำเสียงที่ สุนัขไม่รับประทาน
เลยมีข้อสงสัยว่า
1.บริษัทจัดการกับระบบแจ้งเตือนยังไงถึงได้แจ้งเตือนว่าสินค้ามาถึงแล้วทั้งที่ยังไม่ถึง
2.บริษัทไม่ได้อบรมพนักงานหรืออย่างไรทำใมถึงมีกริยาแบบนี้กับลูกค้าด้วยน้ำเสียงและถ้อยคำแบบนี้
เป็นใครเจอแบบผมก็ต้องโกรธนั้นแหละครับถามดีๆแล้วได้คำตอบแบบนี้จากนี้ไปผมคงไม่เข้าไปเหยียบร้านสาขานี้อีกแล้วหล่ะครับ ดูเหมือนว่าพนักงานจะไม่รักงานบริการเลยนะครับ #ร้าน7-11สาขานึงในจังหวัดอุตรดิตถ์
7-11บริการแย่
เหตุเกิดจากที่ผมส่งสินค้าจาก ShopAt 24 แล้วเลือกให้ไปส่งที่ร้านเพราะบางทีก็ไม่มีใครอยู่บ้านกลัวจะไม่เจอและคิดว่ามันสะดวกดีเลยลองสั่งไปพอวันที่ทางระบบส่งข้อความมาว่าสินค้ามาถึงแล้ว
มีข้อความเข้าตั้งแต่เช้า แล้วผมต้องไปเรียนตอนเย็นจึงไปรับตอนเย็นพอไปถามพนักงานก็ไปหาให้ปรากฏว่าไม่พบสินค้า พนักงานบอกว่า DC ยังไม่มาสินค้าหน้าจะมากับ DC รอบนี้ เราเลยถามพนักงานว่า DC จะมาประมาณตอนไหน พนักงานคนที่หาสินค้าให้พูดจาดีมาก แต่พนักงานอีกคนพูดออกมาจากเคาน์เตอร์ว่าไม่รู้ว่า DC จะมาตอนไหน ด้วยน้ำเสียงที่ สุนัขไม่รับประทาน
เลยมีข้อสงสัยว่า
1.บริษัทจัดการกับระบบแจ้งเตือนยังไงถึงได้แจ้งเตือนว่าสินค้ามาถึงแล้วทั้งที่ยังไม่ถึง
2.บริษัทไม่ได้อบรมพนักงานหรืออย่างไรทำใมถึงมีกริยาแบบนี้กับลูกค้าด้วยน้ำเสียงและถ้อยคำแบบนี้
เป็นใครเจอแบบผมก็ต้องโกรธนั้นแหละครับถามดีๆแล้วได้คำตอบแบบนี้จากนี้ไปผมคงไม่เข้าไปเหยียบร้านสาขานี้อีกแล้วหล่ะครับ ดูเหมือนว่าพนักงานจะไม่รักงานบริการเลยนะครับ #ร้าน7-11สาขานึงในจังหวัดอุตรดิตถ์