เนื่องด้วยตัวเองเนี้ย มีประสบการณ์อันเลวร้ายกับ นินจาแวนมาก่อนค่ะ
สั่งของให้แมวที่บ้าน สองเดือนแล้วยังไม่มาส่ง ตามจนเหนื่อย จนเราต้องเรียกเงินคืนกับทางร้านค้าเอง
จากนั้นเราก็จำไว้เป็นบทเรียนว่า โอเคจะไม่ใช้บริการอีก แต่ล่าสุดเราสั่งของที่ Shoppe ค่ะ
แล้วไม่ได้ดูชื่อบริษัทขนส่ง สุดท้ายได้นินจาแวน พัสดุเข้าระบบจนถึงคลังเร็วมาก
แต่นับจากตั้งแต่ของเข้าคลังก็ไม่มีอะไรคืบหน้าอีกเลยค่ะ จนตอนนี้
ติดต่อไปทาง Social Media ทุกทาง รวมถึงอีเมล์ ก็ไม่ได้รับคำตอบใดๆนอกจาก copy รายละเอียดหน้าเว็บมาให้เรา
เราได้เข้าไปดู Policy ของบริษัทนี้ ก็ได้ใจความว่า ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบใดหากพัสดุล่าช้า เรางงจริงๆทำบริษัทขนส่ง
แต่ไม่รับผิดชอบหรือแก้ไขเรื่องของเวลาการขนส่ง ทั้งๆเป็นบริษัทขนส่ง
นอกจากนั้น Customer service คือแย่ ให้ข้อมูลไม่ค่อยได้ เอาง่ายๆคือ จะนำเลข tracking ไปเช็คหน้าเว็ปให้
นอกนั้นคือตอบอะไรไม่ได้เลย
เรางงการทำงานของนินจาแวนมาก ขนส่งภายในกรุงเทพใช้ระยะเวลานาน แบบไม่มีกำหนด
เห็นว่าอ้างคนไม่พอ คนไม่พอแล้วลูกค้าต้องรับผิดชอบในการรอไปเรื่อยหรือ?
ปล. ของเราชิ้นเล็ก จ่ายเงินเรียบร้อย ไม่ได้เก็บปลายทาง
Ninja van นี่บริการแย่จริงๆนะคะ
สั่งของให้แมวที่บ้าน สองเดือนแล้วยังไม่มาส่ง ตามจนเหนื่อย จนเราต้องเรียกเงินคืนกับทางร้านค้าเอง
จากนั้นเราก็จำไว้เป็นบทเรียนว่า โอเคจะไม่ใช้บริการอีก แต่ล่าสุดเราสั่งของที่ Shoppe ค่ะ
แล้วไม่ได้ดูชื่อบริษัทขนส่ง สุดท้ายได้นินจาแวน พัสดุเข้าระบบจนถึงคลังเร็วมาก
แต่นับจากตั้งแต่ของเข้าคลังก็ไม่มีอะไรคืบหน้าอีกเลยค่ะ จนตอนนี้
ติดต่อไปทาง Social Media ทุกทาง รวมถึงอีเมล์ ก็ไม่ได้รับคำตอบใดๆนอกจาก copy รายละเอียดหน้าเว็บมาให้เรา
เราได้เข้าไปดู Policy ของบริษัทนี้ ก็ได้ใจความว่า ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบใดหากพัสดุล่าช้า เรางงจริงๆทำบริษัทขนส่ง
แต่ไม่รับผิดชอบหรือแก้ไขเรื่องของเวลาการขนส่ง ทั้งๆเป็นบริษัทขนส่ง
นอกจากนั้น Customer service คือแย่ ให้ข้อมูลไม่ค่อยได้ เอาง่ายๆคือ จะนำเลข tracking ไปเช็คหน้าเว็ปให้
นอกนั้นคือตอบอะไรไม่ได้เลย
เรางงการทำงานของนินจาแวนมาก ขนส่งภายในกรุงเทพใช้ระยะเวลานาน แบบไม่มีกำหนด
เห็นว่าอ้างคนไม่พอ คนไม่พอแล้วลูกค้าต้องรับผิดชอบในการรอไปเรื่อยหรือ?
ปล. ของเราชิ้นเล็ก จ่ายเงินเรียบร้อย ไม่ได้เก็บปลายทาง