เราเป็นผู้รับของปลายทาง และจะต้องรีบนำของไปใช้ทำงานให้กับผู้อื่นต่อ
วันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นินจาแวนได้ส่งข้อความมาบอกว่าจะนำส่งพัสดุให้ในวันนั้น สุดท้ายก็ไม่ส่งให้ ....จนมาถึงวันที่ 24 วันนี้ ก็ยังไม่ส่งให้อีก เราได้โทรไปร้องเรียนแล้วแต่สุดท้ายก็ไม่มี feedback อะไรกลับมา ไม่มีการส่งของ และ ไม่ขึ้นอัพเดทสถานะใหม่ด้วย
จะให้โอกาสถึงแค่ วันศุกร์ ที่ 25 ถ้ายังไม่ส่งพัสดุให้อีก ก็จะได้ ส่งเรื่องฟ้อง ไปที่ มูลนิธิคุ้มครองผู้บริโภค สคบ. และร้องเรียนช่องทางอื่นๆด้วย
จากที่ดูใน Pantip ผู้ให้บริการนินจาแวนแทบไม่มีใครชมเชยเลย...... ในเมื่อ คุณเป็นผู้ให้บริการขนส่ง แต่กลับรับผิดชอบในสิ่งที่รับปากกับลูกค้าไม่ได้ คุณก็ไม่ควรมาทำธุรกิจนี้
ในเมื่อผู้บริหารไม่มีความสามารถในการให้บริการที่ตรงเวลา ซื่อสัตย์กับลูกค้าได้ ก็ควรเลิกกิจการไปดีกว่า ...... คุณควรรู้ด้วยว่า ให้บริการแย่แบบนี้ จะทำให้ลูกค้าเดือดร้อน
ใครไม่พอใจบริการของ นินจาแวน Ninjavan เชิญเข้ามาโพสที่นี่ได้เลย
วันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นินจาแวนได้ส่งข้อความมาบอกว่าจะนำส่งพัสดุให้ในวันนั้น สุดท้ายก็ไม่ส่งให้ ....จนมาถึงวันที่ 24 วันนี้ ก็ยังไม่ส่งให้อีก เราได้โทรไปร้องเรียนแล้วแต่สุดท้ายก็ไม่มี feedback อะไรกลับมา ไม่มีการส่งของ และ ไม่ขึ้นอัพเดทสถานะใหม่ด้วย
จะให้โอกาสถึงแค่ วันศุกร์ ที่ 25 ถ้ายังไม่ส่งพัสดุให้อีก ก็จะได้ ส่งเรื่องฟ้อง ไปที่ มูลนิธิคุ้มครองผู้บริโภค สคบ. และร้องเรียนช่องทางอื่นๆด้วย
จากที่ดูใน Pantip ผู้ให้บริการนินจาแวนแทบไม่มีใครชมเชยเลย...... ในเมื่อ คุณเป็นผู้ให้บริการขนส่ง แต่กลับรับผิดชอบในสิ่งที่รับปากกับลูกค้าไม่ได้ คุณก็ไม่ควรมาทำธุรกิจนี้
ในเมื่อผู้บริหารไม่มีความสามารถในการให้บริการที่ตรงเวลา ซื่อสัตย์กับลูกค้าได้ ก็ควรเลิกกิจการไปดีกว่า ...... คุณควรรู้ด้วยว่า ให้บริการแย่แบบนี้ จะทำให้ลูกค้าเดือดร้อน