คนรอบข้างก็เตือน ว่า ขนส่งเจ้านี้ รีวิวในแง่ลบ เยอะพอสมควร
ซึ่งตอนแรกเราก็ยังไม่ค่อยเชื่อ
จนมาเจอกับตัวเอง
เราสั่งของผ่าน Shopee ไป วันที่ 30/12/62
ซึ่งก็ได้ทำใจไว้แล้วว่า ของน่าจะมาส่งช้ากว่ากำหนด
เล็กน้อย เพราะคาบเกี่ยวปีใหม่
เราเช็คสถานะพัสดุ พบว่าของเรามาถึงคลังสินค้าที่อยู่ใกล้ๆบ้านแล้ว ตั้งแต่วันที่ 2/1/63
แต่นินจาไม่ยอมนำส่งออกมา
ซึ่งเราได้รับ SMS ทุกวัน แจ้งว่าไม่สามารถมาส่งของตามกำหนดได้จะจัดส่งใหม่ภายใน 1-2 วัน
เราติดต่อไปครั้งแรก วันที่ 6/1/63
เพื่อขอความช่วยเหลือ นินจาแจ้งว่ามีพัสดุในคลัง
รอส่งอยู่จำนวนมากทำให้การส่งล่าช้า
เราติดต่อไปอีกครั้ง วันที่7/1/63 เพื่อจะขอไปรับของเอง
ที่คลัง เพราะมันใกล้บ้านเรา แต่นินจาปฏิเสธ
แจ้งว่าคลังสินค้าเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล แต่จะช่วย
ติดตามเรื่องส่งของให้ เราไม่ติดใจอะไร
และตัดสินใจจะรอ
สุดท้ายวันที่ 9/1/63 เราเช็คพัสดุอีกครั้ง
พบว่าพัสดุถูกตีกลับไปต้นทางแล้ว
สอบถามไปได้ข้อสรุปว่าเนื่องจากทางนินจาไม่สามารถ ส่งของได้ตามกำหนดเลยตีคืนของกลับไป และให้เราไปติดตามกับร้านค้าเอง โดยนินจาไม่ได้แจ้งอะไรเราเลยล่วงหน้า จริงๆแล้วถ้าไม่ทันจริงๆ ก็ไม่ควรยื้อมาแบบนี้
ถ้ายอมรับแต่แรกและแจ้งเราว่าขอตีคืนสินค้ากลับต้นทาง เราจะรู้สึกแย่น้อยกว่า เพราะอย่างน้อยก็รับผิดชอบและแจ้งข้อมูลเรา
แต่นี่เราต้องตามเองทุกอย่างและหลังจากนั้นเราส่งข้อความถามไปอีกในแชทของเพจ
ก็อ่านแล้วไม่ตอบอีกเลย
ก็รู้สึกเข็ดแล้วกับขนส่งเจ้านี้ คงคิดหนักหากต้องใช้บริการอีก
และหากแอดมินนินจาเข้ามาอ่าน แล้วไม่เชื่อ เรายินดี ส่งข้อมูล ให้ดู ทั้ง sms e-mail หรือแม้กระทั่งที่เราถามไปในFacebook แล้วอ่านไม่ตอบ
(กระทู้ระบาย)เชื่อแล้วว่าขนส่ง Ninja Van ไม่ดีจริงๆ
ซึ่งตอนแรกเราก็ยังไม่ค่อยเชื่อ
จนมาเจอกับตัวเอง
เราสั่งของผ่าน Shopee ไป วันที่ 30/12/62
ซึ่งก็ได้ทำใจไว้แล้วว่า ของน่าจะมาส่งช้ากว่ากำหนด
เล็กน้อย เพราะคาบเกี่ยวปีใหม่
เราเช็คสถานะพัสดุ พบว่าของเรามาถึงคลังสินค้าที่อยู่ใกล้ๆบ้านแล้ว ตั้งแต่วันที่ 2/1/63
แต่นินจาไม่ยอมนำส่งออกมา
ซึ่งเราได้รับ SMS ทุกวัน แจ้งว่าไม่สามารถมาส่งของตามกำหนดได้จะจัดส่งใหม่ภายใน 1-2 วัน
เราติดต่อไปครั้งแรก วันที่ 6/1/63
เพื่อขอความช่วยเหลือ นินจาแจ้งว่ามีพัสดุในคลัง
รอส่งอยู่จำนวนมากทำให้การส่งล่าช้า
เราติดต่อไปอีกครั้ง วันที่7/1/63 เพื่อจะขอไปรับของเอง
ที่คลัง เพราะมันใกล้บ้านเรา แต่นินจาปฏิเสธ
แจ้งว่าคลังสินค้าเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล แต่จะช่วย
ติดตามเรื่องส่งของให้ เราไม่ติดใจอะไร
และตัดสินใจจะรอ
สุดท้ายวันที่ 9/1/63 เราเช็คพัสดุอีกครั้ง
พบว่าพัสดุถูกตีกลับไปต้นทางแล้ว
สอบถามไปได้ข้อสรุปว่าเนื่องจากทางนินจาไม่สามารถ ส่งของได้ตามกำหนดเลยตีคืนของกลับไป และให้เราไปติดตามกับร้านค้าเอง โดยนินจาไม่ได้แจ้งอะไรเราเลยล่วงหน้า จริงๆแล้วถ้าไม่ทันจริงๆ ก็ไม่ควรยื้อมาแบบนี้
ถ้ายอมรับแต่แรกและแจ้งเราว่าขอตีคืนสินค้ากลับต้นทาง เราจะรู้สึกแย่น้อยกว่า เพราะอย่างน้อยก็รับผิดชอบและแจ้งข้อมูลเรา
แต่นี่เราต้องตามเองทุกอย่างและหลังจากนั้นเราส่งข้อความถามไปอีกในแชทของเพจ
ก็อ่านแล้วไม่ตอบอีกเลย
ก็รู้สึกเข็ดแล้วกับขนส่งเจ้านี้ คงคิดหนักหากต้องใช้บริการอีก
และหากแอดมินนินจาเข้ามาอ่าน แล้วไม่เชื่อ เรายินดี ส่งข้อมูล ให้ดู ทั้ง sms e-mail หรือแม้กระทั่งที่เราถามไปในFacebook แล้วอ่านไม่ตอบ