ร้องเรียนวิริยะ

วันที่9/10/63ผมขับรถไปชนท้ายเก๋งคันนึงแล้วโทรแจ้งวิริยะตอนประมาน9โมงนิดๆจำเวลาไม่ได้ฝนก้อตกแต่ฝ่ายเครมมาในไม่ถึงครึ่ง ชม.อันนี้เรื่องปกติขอชมเชยเพราะตอนนั้นฝนตกยังมาเรวแต่ที่จะร้องเรียนคือเรื่องต่อจากนั้นคือฝ่ายเครมของอะให้กุรอใบเครม1ชม.30นาทีแลวสุดท้ายก้อไม่ให้บอกจะส่งตามไปหลังจากจ่ายเบี้ยประกันเพิ่มเน้นนะครับมันจะส่งมาที่บ้านผมสุดท้านมันกลับส่งไปสำนักงานใหญ่ซึ่งในวันที่10/10/63มันก้อโทมาแล้วย้ำกะผมว่าเดะพอผมเช็คว่าพี่จ่ายประกันเพิ่มแล้วจะติดต่อกลับมาในวันจันทร์ที่12แต่พอถึงวันที่12ผมโทไปหามันมันไม่รับสายแต่พอศูนย์รถTBNโทรไปบอกว่าวันหยุดซึ่งวันที่13ก้อคือวันหยุด
มาอธิบายต่อจาก1ชม.30นาทีที่ยืนตากฝนผมเปนลูกตค้าซื้อรถป้ายเเดง1ชม.30นาทีมันยืนอธิบายผมว่าผมทำประกันผิดประเภทแล้วถามใจทุกคนนะครับมีใครรู้บ้างว่าประกันชั้น1มีหลายประเภทถ้าประกันมันไม่บอกแต่วันออกรถผมถามว่าถ้าพี่ชนกลาง4แยกฝ่ายเครมมาถึงมันมานั่งอธิบายว่าประกันของรถพี่ๆผิดประเภทกลาง4แยกที่ฝนตกแทนที่จะออกใบเครมพี่จะรู้สึกยังไงครับผมเสียทั้งงานเสียทั้งเงินเสียทั้งค่าประกันรถแต่กูเสียผิดเพราะตอนทำไม่มีลูกค้าที่รู้หรอกถ้า พนง.ประกันไม่บอกแต่วันออกรถซึ่งผมแจ้งไปแล้วว่าผมเอารถมาใช้งานประกันทำให้ผมผิดประเภทแต่มัน(คนเครม)มาบอกว่ากุไม่จ่ายค่าประกันต้องไปจ่ายเบี้ยเพิ่มถึงออกใบเครมได้รบกวนติดต่อมาด้วยนะครับ
สำนักงานใหญ่วิริยะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่