ต้องขอเล่าเรื่องทั้งหมดก่อนนะครับ ผมขับรถอยู่ถนนวิภาวดีรังสิตใต้โทลเวย์ช่องทางซ้ายสุด ช่วงตึก Bangkok Airway เกิดอุบัติเหตุขึ้นในวันศุกร์ที่ 27 กุมภา เวลาประมาณ 3ทุ่ม ซึ่งผมขับอยู่เลนซ้ายสุดใต้โทลเวย์ ขณะขับนั้น รถคันหน้าเกิดเบรคกระทันหัน ผมจึงเบรคตาม แล้วได้มีรถHonda เลี้ยวเข้ามาจากทางคู่ขนานจะเข้ามาเลนในใต้โทลเวย์ได้พุ่งชนรถผมด้านหลังฝังซ้าย ผมจึงตัดสินใจรีบขับหลบเข้าจอดข้างทาง และได้จอดรถคุยกับคู่กรณีซึ่งไม่มีประกัน ผมตัดสินใจรีบโทรแจ้งประกันมาตรวจสอบ แต่คู่กรณีไม่ยอมรอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ผมจึงได้แลกเบอร์โทรศัพท์กับคู่กรณีแล้วนัดกันว่าจะเข้ามาเคลียในวันพรุ่งนี้
ในวันรุ่งขึ้นวันที่ 28 เวลาประมาน 17.00 ผมได้นัดกับคู่กรณีที่แถวอ่อนนุช ซึ่งได้โทรนัดประกันเข้ามาตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ประกันจากศูนย์แถวพัฒนาการได้เข้ามาตรวจสอบพร้อมแจ้งว่าฝ่ายผมเป็นฝ่ายถูกเนื่องจากผมขับอยู่ในช่องทางของผม แต่รถคู่กรณีได้ขับพุ่งชน แต่ทางฝ่ายคู่กรณีนั้นรถไม่มีประกันแล้วไม่ได้ยอมรับผิด 2 ฝ่ายตกลงกันไม่ได้ ซึ่งทางฝ่ายผมจึงยอมที่จะเป็นฝ่ายผิดเพื่อไม่อยากเสียเวลาไป สน.เพื่อให้ตำรวจเคลียร์ พนักงานเคลมไม่ยอมออกใบเคลมให้ สาเหตุแจ้งผมว่าเคสนี้ต้องรอผู้ใหญ่อนุมัติและรับปากผมว่าจะออกไปเคลมให้ในวันจันทร์ที่ 2 ก.พ
ในวันจันทร์ที่ 2 ก.พ ผมได้โทรตามเรื่องกับพนักงานเคลมว่าสัญญาจะออกใบเคลมให้ผม แต่พนักงานเคลมแจ้งว่าในเคสนี้ทางฝ่ายผมไม่สามารถเป็นฝ่ายผิดได้ จะต้องไปแจ้งความพร้อมกับคู่กรณี ซึ่งผมไม่มีเวลาที่จะเข้าไปแจ้งความ ในช่วงบ่ายผมจึงเดินทางไปที่ศูนย์วิริยะ พัฒนาการเพื่อตามขอไปเคลม
แต่สิ่งที่เจ้าหน้าที่แจ้งคือยืนยันจะต้องไปแจ้งความพร้อมกับคู่กรณี ไม่งั้นบริษัทประกันจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายให้ ผมรู้สึกผิดหวังกับบริษัทวิริยะมากในครับในเคสนี้ คุณไม่ดูแลลูกค้าคุณเลย ทั้งที่ผมซื้อประกันชั้น 1 ประกันรถปีแรกด้วยซ้ำ
ขอให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องของบริษัท วิริยะ ออกไปเคลมให้ผมด้วยครับ ไม่ใช่ปล่อยให้ลูกค้ารอแบบนี้ ผมยอมจ่ายค่าเอกเซ็บนะครับ แต่ขอให้ออกไปเคลมให้ผมโดยด่วนครับ ขอร้องเรียนและจะไม่กลับมาใช้วิริยะอีกแล้วทั้งที่เคยไว้ใจบริษัทนี้ที่สุด
แผลที่โดนความเสียหายกันชนท้ายซุ้มล้อและบังโคนข้างพร้อมล้อแม็กคด
ขอร้องเรียนบริษัทประกันภัยรถยนตร์ วิริยะ
ในวันรุ่งขึ้นวันที่ 28 เวลาประมาน 17.00 ผมได้นัดกับคู่กรณีที่แถวอ่อนนุช ซึ่งได้โทรนัดประกันเข้ามาตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ประกันจากศูนย์แถวพัฒนาการได้เข้ามาตรวจสอบพร้อมแจ้งว่าฝ่ายผมเป็นฝ่ายถูกเนื่องจากผมขับอยู่ในช่องทางของผม แต่รถคู่กรณีได้ขับพุ่งชน แต่ทางฝ่ายคู่กรณีนั้นรถไม่มีประกันแล้วไม่ได้ยอมรับผิด 2 ฝ่ายตกลงกันไม่ได้ ซึ่งทางฝ่ายผมจึงยอมที่จะเป็นฝ่ายผิดเพื่อไม่อยากเสียเวลาไป สน.เพื่อให้ตำรวจเคลียร์ พนักงานเคลมไม่ยอมออกใบเคลมให้ สาเหตุแจ้งผมว่าเคสนี้ต้องรอผู้ใหญ่อนุมัติและรับปากผมว่าจะออกไปเคลมให้ในวันจันทร์ที่ 2 ก.พ
ในวันจันทร์ที่ 2 ก.พ ผมได้โทรตามเรื่องกับพนักงานเคลมว่าสัญญาจะออกใบเคลมให้ผม แต่พนักงานเคลมแจ้งว่าในเคสนี้ทางฝ่ายผมไม่สามารถเป็นฝ่ายผิดได้ จะต้องไปแจ้งความพร้อมกับคู่กรณี ซึ่งผมไม่มีเวลาที่จะเข้าไปแจ้งความ ในช่วงบ่ายผมจึงเดินทางไปที่ศูนย์วิริยะ พัฒนาการเพื่อตามขอไปเคลม
แต่สิ่งที่เจ้าหน้าที่แจ้งคือยืนยันจะต้องไปแจ้งความพร้อมกับคู่กรณี ไม่งั้นบริษัทประกันจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายให้ ผมรู้สึกผิดหวังกับบริษัทวิริยะมากในครับในเคสนี้ คุณไม่ดูแลลูกค้าคุณเลย ทั้งที่ผมซื้อประกันชั้น 1 ประกันรถปีแรกด้วยซ้ำ
ขอให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องของบริษัท วิริยะ ออกไปเคลมให้ผมด้วยครับ ไม่ใช่ปล่อยให้ลูกค้ารอแบบนี้ ผมยอมจ่ายค่าเอกเซ็บนะครับ แต่ขอให้ออกไปเคลมให้ผมโดยด่วนครับ ขอร้องเรียนและจะไม่กลับมาใช้วิริยะอีกแล้วทั้งที่เคยไว้ใจบริษัทนี้ที่สุด
แผลที่โดนความเสียหายกันชนท้ายซุ้มล้อและบังโคนข้างพร้อมล้อแม็กคด